จากปาก อั้ม เผยเหตุเลิก ไฮโซพก รับเห็นภาพ แมท-พก จริง แต่ไม่ใช่ร้านในข่าว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดสาว อั้ม พัชราภา ได้มาร่วมงานเทศกาลตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมกับเปิดใจครั้งแรก หลังปิดฉากรัก 5 ปี กับอดีตแฟนหนุ่ม ไฮโซพก และเคลียร์ชัดถึงประเด็นมือที่ 3 ที่ถูกลือออกไปก่อนหน้านี้

โดยสาว อั้ม เผยว่า “คือจริงๆ แล้วเราเลิกตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม และไม่ได้ติดต่อกันเลย คือเราไม่รับรู้และไม่ได้ติดต่อกันเลย ส่วนเรื่องหึงหวงคือเราไม่ได้ห่วง และที่บอกว่าทะเลาะเรื่องผู้หญิงไม่ใช่เลย คือเราไม่ได้มีปัญหาเรื่องผู้หญิง

สาเหตุที่เลิกกันคือเรื่องเดิมๆ เหมือนอย่างสามปีที่แล้ว คือการที่เราเลิกกันเป็นเรื่องของนิสัยส่วนตัวที่เราเข้ากันไม่ได้จริงๆ พยายามปรับแล้ว ปรับซ้ำๆ หลายรอบ แต่มันก็ไปต่อกันไม่ได้จริงๆ

ยอมรับว่าครั้งนี้ที่เลิกเพราะเราทะเลาะกัน เราพยายามที่จะไม่เกลียดกัน แต่เราไม่ได้โทรคุยแล้ว ไม่ได้ติดต่อกันคือจะไม่สร้างความเกลียดกันไปมากกว่านี้จริงๆ

ทุกคนไม่รู้ว่าอั้มมีปัญหาแบบนี้มาตลอด อย่างโควิดมันซาลงมันก็จะมีเหตุการณ์เดิมเหมือนเมื่อก่อนกลับมาอีกครั้ง มันไม่มีใครผิดใครถูก เพียงแค่เราใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน เพียงแค่เราชื่นชอบอะไรคือไม่เหมือนกัน

ส่วนตัวตกใจที่ข่าวเขียนออกไป แต่ในเรื่องสาเหตุของเรา เราไม่ตกใจมันเป็นเรื่องปกติในชีวิต ถึงเราไม่ได้มีการหึงหวงไม่ได้เช็กโทรศัพท์ ไม่มีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้องสักนิดเลย

คือเรื่องของเรื่องวันที่ 31 ธันวาคม เพื่อนมาหาอั้ม เราก็มาเคาต์ดาวน์ที่บ้าน และตีหนึ่งกว่าเค้าก็ไปเที่ยวต่อ ไปเจอกับคนนั้นแบบนี้ แต่ไปเจอกันที่ร้านอื่นไม่ได้ไปที่เห็นในข่าว และเรามารู้จากเพื่อน ซึ่งเขาก็ไม่ได้บอกเราตั้งแต่แรก แล้วเขาก็มาบอกทีหลัง แต่เค้าไม่ได้บอกหมด

ซึ่งเราก็เม้าท์กับเพื่อนตั้งแต่แรก แต่เราขอไม่พาดพิงถึงใครตอนนั้น ก็ตั้งใจอยากจะพิมพ์อักษรย่อแต่โทรศัพท์เราพังก็เลยไม่ได้พิมพ์ พอหลังจากนั้นน้องเค้าก็ออกมาพูดอธิบาย มันก็จบไม่มีอะไร

ในส่วนของ พี่เอ ศุภชัย เราก็สงสารเขาเพราะเราด่าไปทุกชั่วโมงแล้ว เราก็พูดแล้วว่าเราจะคุยกันในกลุ่มของเราไม่ไปคุยกับข้างนอกอีกแล้ว ซึ่งพี่เอเราจะไม่บอกเรื่องความรักหรือเรื่องส่วนตัวเลย เพราะเราบอกไม่ได้

แต่ครั้งนี้พี่เอรู้เรื่องก่อนเราเกิด เค้าน่ารักมากและเขารักเป็นห่วงเรามาก หลังจากนั้นพี่เอก็ติดต่อเรามา บอกว่าอยากจะขอโทษ แมท ภีรนีย์ ให้เราช่วยติดต่อให้หน่อย ซึ่งเราก็พูดกับน้องไปว่าพี่เอเค้าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เขาก็รู้สึกผิดจนเขานอนไม่หลับ ซึ่งเค้าเป็นคนจิตใจไม่ได้คิดอะไร เค้าหวังดีกับเรา

สภาพจิตใจก่อนเรื่องนี้มันเกิดขึ้นทุกปีเราทะเลาะกันมานานแล้วจริงๆ แล้วก็อยากให้จบกันด้วยดี ส่วนหลายคนที่เสียดายแล้วก็ขอบคุณมาก เราก็บอกว่าขอให้หยุด

และความรักทุกวันนี้อั้มมีความสุข และอั้มก็หาเลี้ยงตัวเองได้ จะบอกว่าเราคบไฮโซก็จริงแต่เราก็ซื้อของด้วยเงินตัวเองนะ ส่วนกินข้าวที่เขาเลี้ยงเรา หลายมื้อเราก็เลี้ยงเขานะ ส่วนตัวไม่ได้ปิดเรื่องความรักแต่ก็ไม่ได้ไปเสาะหาอะไรข้างนอก แต่ถ้ามีความรักครั้งใหม่แล้วถ้าเค้าดูแลเราได้ เราก็เอาสิ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2608155
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2608155