ใหม่ ดาวิกา พิสูจน์ให้เห็นชัดสวยไร้ศัลยกรรม ผู้รู้จะได้หยุดพูดหยุดมั่นสักที (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟไปพร้อมๆ กัน สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ซึ่งในช่วงวันเคาต์ดาวน์ที่ผ่านมา แฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ เป็นป๋าสายเปย์ควักเงินกว่า 3 แสนพา ใหม่ คุณแม่ พร้อมครอบครัวไปดูพลุฉลองปีใหม่ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มปริ่มมากทีเดียว 

ล่าสุดได้เจอ ใหม่ มาร่วมงาน เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ แฮปปี้ไชนีส นิวเยียร์ โชคดีปีเถาะ เหาะรับเฮง ที่ ใหม่ ดาวิกา แปลงโฉมเป็น เทพธิดาแห่งดวงจันทร์ ฉลองรับตรุษจีน ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ เจ้าตัวยังได้เคลียร์ประเด็นถึงเรื่องที่เจ้าตัวลงทุนพาไปสแกนใบหน้า หลังถูกมองว่าทำศัลยกรรม จนกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก ซึ่ง ใหม่ บอกว่าที่ทำแบบนี้ เพราะผู้รู้ทั้งหลายจะได้หยุดพูดหยุดมั่นสักที 

“เทศกาลตรุษจีนปีนี้ มีความเปลี่ยนแปลง เพราะนอกจากจะไม่ได้อั่งเปาแล้ว ยังต้องเป็นฝ่ายแจกให้กับพนักงานในร้านคาเฟ่ด้วย และถ้าจะพูดกันตามจริง ตอนนี้เห็นจะมีเพียงคนเดียวที่พอจะขอได้ นั่นก็คือ ฉันทวิชช์ เป็นคนเดียวที่ใหม่รีดไถได้”

แพลนตรุษจีนวันเที่ยวปีนี้ไปไหน?

“คงอยู่บ้านไหว้กับแม่ค่ะ แล้วก็ทำงาน เพราะยังต้องถ่ายละคร พี่เต๋อก็มีโปรเจกต์ใหม่ถ่ายอาทิตย์ละ 5 วัน”

ที่บอกว่ารีดไถเต๋อได้ แปลว่าเขาเป็นสายเปย์ใช่ไหม?

จำเป็น ใช้คำว่าจำเป็น พี่เต๋อน่าจะรู้ตัว เป็นสิ่งที่พี่เต๋อเขาอยากทำด้วยแหละค่ะ ทำไมหนูตอบแทนเขาอะ (หัวเราะ)”

ปีใหม่พี่เต๋อพาไปดูพลุ?

“ปีใหม่ก็พาไปดูพลุค่ะ น่ารัก พาคุณแม่ใหม่ไปด้วย ก็เลยยิ่งแฮปปี้ อันนั้นพี่เต๋อเปย์ เพราะต้องไปจองโรงแรมวิวพลุเลย ในกรุงเทพฯค่ะ แล้วต้องจอง 3 คืน แล้วเรตช่วงนั้น 3 แสน ปีนี้ก็รับรีวิวนะคะ”

ถามถึงคอนเทนต์ล่าสุดที่ทำคลิปสแกนหน้าโต้เม้าท์ว่าทำศัลยกรรม ยังไง?

“เราเป็นคนที่อ่าน เมื่อก่อนอ่านก็จะขำๆ ว่าเขาพูดเหมือนรู้จริงเนอะ เหมือนเขาอยู่ในห้องผ่าตัดกับเรา แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร จนเรามาทำยูทูบ ก็เลยเอาคอนเทนต์อะไรที่เกี่ยวกับตัวดาวิ

แล้วมันเป็นวัยที่เราพูดอะไรแล้วคนน่าจะเชื่อถือแล้ว ไม่ใช่เด็กๆ มาพูดแล้วคนไม่เชื่อ ก็เลยสแกนหน้าไปเลย ผู้รู้เขาจะได้หยุดพูด หยุดมั่น เพราะเครื่องนี้มันเห็นหมดเลย ซิลิโคน สารเหลว ไปทุบมาตรงไหน ก็เลยทำขำๆ ค่ะ”

ไม่ได้ต่อต้านการทำศัลยกรรม?

“ชอบด้วยซ้ำ ถ้าวันหนึ่งอายุเยอะก็อาจจะทำ เผื่อวันหนึ่งตาตกขึ้นมา ก็อาจจะไปทำก็ได้ ทำแล้วมีความสุข ทำแล้วมั่นใจทำเลยค่ะทุกคน ใหม่ซัพพอร์ตเต็มที่ มันเป็นสิ่งที่ดี คนรอบตัวใหม่ก็ทำกัน (เอื้อมมือไปทางพี่เกล้า)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2608055
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2608055