นัทนิสา โวยเละ จ่าย5หมื่น ดู Miss Universe แต่ไร้ที่นั่ง แอน จักรพงษ์ ซัดกลับ อย่าสร้างแสง


ให้คะแนน


แชร์

นัทนิสา โวยเละ จ่าย5หมื่น ดู Miss Universe แต่ไร้ที่นั่ง แอน จักรพงษ์ ซัดกลับ อย่าสร้างแสง

ยังมีดราม่าต่อเนื่องเรื่องไม่จบจริง ๆ สำหรับการประกวด Miss Universe 2022 ที่ในปีนี้ได้เจ้าของเป็นคนไทยอย่าง แอน จักรพงษ์ แต่นางงามจากประเทศไทยอย่าง แอนนา เสืองามเอี่ยม กลับตกรอบแรกอย่างน่าเสียดาย

นอกจากนี้ยังพบว่ามีหลายปัญหามากมายที่ผู้เข้าชมเข้าเชียร์ต้องเจอ โดยเฉพาะปัญหาหน้างานที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง โดย “นัท นิสามณี” อินฟลูเอนเซอร์คนดัง ที่ไปชมการประกวดแทบจะทุกปี ออกมารีวิว ว่าได้ซื้อตั๋วที่นั่งละ 5 หมื่น ถึง 3 ที่ แต่กลับโดนปิดประตูก่อนได้เข้าไปประจำที่ เนื่องจากคนเยอะมาก แออัดกันเข้าไป จนไม่ทันได้ดูนางงามรอบแนะนำตัว ต้องรอให้โฆษณาพัก ถึงเปิดประตูให้เข้า แต่เมื่อพอเข้าไปก็เจอปัญหาอีก คือไม่มีที่นั่ง ที่นั่งเต็มหมด เพราะใครมาก่อนได้นั่งก่อน แล้วตั๋วที่ซื้อไปล่ะ ?? ใครจะรับผิดชอบ แถมไม่มีเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลืออีกด้วย ต้องไปนั่งแอบข้างเวทีริมสุด

และเรื่องราวปัญหาที่ นัทนิสา ออกมารีวิวมิสยูนิเวิร์ส 2022 ทำเอากลายเป็นดราม่าหนักเลยทีเดียว เพราะล่าสุด แอน จักรพงษ์ ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงหลายๆ เรื่อง โดยมีเรื่องหนึ่งที่คนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก คือ เธอได้พูดประมาณว่า “เห็นน้องบางคนไป ต่อหน้าก็ทักทายแม่อย่างดี พอหลับหลังปุ๊บอันนั้นก็ไม่ดี อันนี้ก็บ้ง คือหนูขา อย่าสร้างคอนเทนต์ที่สร้างแสงให้ตัวเอง มันไม่น่ารักค่ะ เวทีนางงามจักรวาลยังต้องการความเจริญในระยะยาว ดังนั้นก็จะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้สายตาชาวโลกครหานินทาได้ว่าเจ้าของเวทีเป็นชาวไทยแล้วต้องเทคะแนนเลือกแต่สาวไทยเท่านั้น ซึ่งนับว่าเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้แก่ชาวไทยไปในตัวอีกด้วย เพราะฉะนั้นก็ขอให้แฟนนางงามอดใจรอเทปห้องดำกันอีกสักนิด เพื่อพิสูจน์ว่าเวทีนางงามครั้งล่าสุดนี้โปร่งใสจริงๆ”

นอกจากนี้ในไลฟ์เจ้าตัวยังได้ยกตัวอย่างด้วยว่า เจ้าของเวทีคนเก่าอย่าง โดนัลล์ ทรัมป์ ยังเคยฟ้องชาวอเมริกันคนหนึ่งที่มาวิจารณ์เวทีแล้วชนะคดีด้วย ถ้าเกิดยังมีใครที่วิจารณ์ไม่สร้างสรรค์อีก อาจะได้เห็นตัวอย่างแบบที่ทรัมป์เคยทำ

ฟังคลิปแอน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7469815
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7469815