ฟาดไม่ยั้ง ใหม่ ดาวิกา เดือดตอบกลับชาวเน็ต ไม่หยุดวิจารณ์เรื่องทำหน้า


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ออกมาพลีชีพ โดยให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญช่วยสแกนใบหน้าเพื่อตรวจหาซิลิโคนแบบ 360 องศา และเคลียร์ข้อสงสัยผ่านคลิปวิดีโอบนช่องยูทูบ Davikah Channel ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ก็ดูเหมือนว่างานนี้ชาวเน็ตช่างสงสัยจะยังไม่จบง่ายๆ เมื่อล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้ทำการตอกกลับ 1 ในคอมเมนต์ที่เขียนวิพากษ์ วิจารณ์ และวิเคราะห์ การทำศัลยกรรมของเธอ มาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว งานนี้บอกเลยว่าฟาดได้ฟาด

ซึ่งชาวเน็ตท่านนั้นได้บอกว่า “ตา ทำแน่ๆ เมื่อก่อนตาไม่เท่าตา ชั้นตาก็ไม่ได้ใหญ่เท่าตอนนี้ ตัดกรามด้วย เมื่อก่อนกรามใหญ่มาก และอาจจะยกคิ้วด้วยเพราะระยะระหว่างตาเพิ่มขึ้น มันก็มีศัลยกรรมอย่างหลายที่ไม่สามารถตรวจได้ด้วยการสแกน แต่ยังไงพื้นฐานของดาวิก็คือสวยมากอยู่แล้ว แต่ไม่ควรมาบอกว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรเลย”

และจากโพสต์ดังกล่าวทำให้สาว ใหม่ ดาวิกา ตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ว่า “ไม่ได้ทำทั้งหมดที่คุณพี่พิมพ์มา จบนะคะ!!! คุณพี่รู้ดีจังเลยค่ะ ใหม่ไม่เคยเห็นคนพิมพ์ด้วยความมั่นใจขนาดนี้มาก่อน 5555” ก่อนที่เจ้าตัวจะเขียนความในใจเพิ่มเติมเป็นแคปชั่นสั้นๆ แนบทิ้งท้ายว่า “ปล. ขอบคุณที่ชมว่าสวยนะคะ ดาวิถึงกับงง 55555 เก่งกว่าหมอ รู้ดีกว่าเจ้าตัวมีอยู่จริง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2608631
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2608631