เป็นหมอลำบ่ได้มาให้ไผด่า เดือดหนัก แพรวพราว เจอชี้หน้าเxxกลางเวที ฟาดกลับแซ่บ


ให้คะแนน


แชร์

คืนเงินค่าบัตรไปเลย โห่ลั่นหน้าเวทีไล่ชายคนนี้ เป็นหมอลำเด้อบ่ได้มาให้ไผด่า เดือดหนัก หมอลำแพรวพราว แสงทอง เจอชี้หน้าด่าเxx หน้าเวที ฟาดกลับแซ่บ แห่ชมหมอลำสาวเอาอยู่ทุกสถานการณ์

โดยติ๊กต็อก bp__bp โพสต์คลิปหมอลำสาวคนดังเจอด่าหน้าเวที สวนกลับแบบสับๆ ได้ใจทำชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ #ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ #แพรวพราวแสงทอง #น้องนาริตะ #เเสงทองฟินเเลนด์

ทั้งนี้เป็นคลิปขณะมีคนมาด่าหมอลำสาวหน้าเวที เจ้าตัวถึงกับฟาดกลับหน้าเวทีเช่นกันว่า ชี้หน้ากูแล้วบอกว่าอีเหี้… แล้วบอกกูบอกให้ถ่ายรูปไม่ ถ่ายให้กู เป็นลูกผู้ชายไหม ด่าผู้หญิงแบบนี้ พร้อมเชิญให้ออกไปจากเวที โดยบอกว่า เอาคืนไหม 170 คืนให้

@bp__bp

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ แพรวพราวแสงทอง น้องนาริตะ เเสงทองฟินเเลนด์

♬ เสียงต้นฉบับ – bp_bp – bp_bp

ก่อนชายดังกล่าวจะเดินออกไปท่ามกลางเสียงโห่ไล่และเสียงปรบมือให้กับหมอลำสาวของคนดูหน้าเวที โดย หมอลำแพรวพราว ยังบอกฝากเจ้าหน้าที่บริเวณดังกล่าวด้วยว่า เจ้าหน้าที่ดูแลด้วย พร้อมบอกอีกว่า พ่อแม่ยังไม่เคยด่าตัวเองเลย

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ นี้ต้องเจอหมอลำเก่งแบบนี้ เริส , สุดยอดแม่เราอยู่หน้าเวทีแม่แพรวสุดยอด , จ้างหมอลำมาลำให้เบิ้ง บ่ได้จ้างมาถ่ายรูป , แพรวพราวเป็นผู้หญิงที่เก่งมาก…เอาอยู่ทุกสถานการณ์ , สามี น่ารักมาก สุขุมมอง อย่างใจเย็นแต่รู้ว่า ก็ ไม่พอใจ แต่เก็บความรู้สึก ยิ้มรับ เยี่ยม มาก , เป็นหมอลำเด้อ บ่ได้มาให้ไผด่า เนาะ ถึกใจ , จัดไปแม่..เขาจ้างมาลำบ่อได้จ้างมาเซลฟี่อยากถ่ายกะถ่ายเองแม่นคำเจ้าละ , แม่แพรวงดจับมือไปเลยก็ดีนะคะ แม่ท้องอยู่ กลัวfcดึงตก เปงห่วง เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7470734
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7470734