แฉพระรองช่องดัง หลอกเปย์-คบซ้อน พาออกรอบชวนเพื่อนชายมาต่อ สาวช็อกสุดทนอัดคลิป


ให้คะแนน


แชร์

โชว์รอยทำร้ายร่างกาย เผยเบาะแสชี้เป้า แฉพระรองหน้าหล่อช่องดัง หลอกเปย์-คบซ้อน พาผู้หญิงไปออกรอบเล่นจ้ำจี้ ชวนเพื่อนชายมาต่อแถมยืนดู สาวสุดทนวีรกรรมอัดคลิปแชร์อุทาหรณ์

จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 เปิดประเด็นแฉว่า ดาราคนดังพระรองช่องหลากสี ถูกอดีตแฟนสาวแฉพฤติกรรมปกทองชอบหลอกแด… ไม่พอยังจับได้ว่าคบซ้อน พาผู้หญิงอีกคนไปออกรอบเล่นจ้ำจี้ พร้อมชวนเพื่อนชายมาต่อโดยมีเจ้าตัวยืนดูผลงาน

โดยพบว่าในติ๊กต็อกสาวรายหนึ่งได้อัดคลิป คลิปแฉถูกดาราหลอก แฉออกมาหลาย Ep. ประสบการณ์ถูกหลอกแด… EP.1 #ความโง่กุมีอีกเยอะ #นี่แค่คนแรก #นี่แค่เริ่มต้น โดยรู้จักฝ่ายชายทางเฟซบุ๊ก คบหาได้ 8 เดือน ถูกหลอกแด…ไปหลายแสน … คบกันก็ไปบ้านผู้ชาย เป็นดาราชายที่สูง 190 อยู่ช่องมากสี เป็นพระรองมาก่อน ค่อนข้างดังในยุคหนึ่ง ตอนนี้ไม่ได้มีงานละครแล้ว

เคยลืมกระเป๋าตังค์ไว้ที่บ้านฝ่ายชาย กลับไปเงิน 8 พันในกระเป๋าตังค์ไม่เหลือ ฝ่ายชายเอาไปใช้หมด ก็ไม่ว่าเป็นแฟนกัน หลังๆเริ่มแปลกๆ งานละครไม่มี แค่ติดตามคุณพ่อ มีเงินเดือนจากที่บ้าน เริ่มรู้สึกใช้ไม่ได้ เริ่มลังเลที่จะไปต่อ

พร้อมทั้งยังเล่าการหลอกให้จ่ายโดยปฏิเสธไม่ได้ การเอารถของผู้หญิงไปใช้ ก่อนจะจับได้ว่าฝ่ายชายคบซ้อน ตกใจกับบางสิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นเล่าให้ฟัง ผู้หญิงถามคำแรกมาเลย พี่เคยออกรอบไหม ซึ่งไม่ใช่ตีกอล์ฟ เป็นเรื่องที่ช็อก ผู้หญิงคนนั้นบอกว่า ด้วยความรักต้องไปนอนกับผู้ชายอีกคนหนึ่งแล้วให้ดาราพระรองคนนี้ยืนดู ผู้หญิงต้องกระทำในสิ่งที่ไม่ชอบแต่รักผู้ชายมาก คิดว่าสิ่งที่ทำจะหยุดผู้ชายให้รักตัวเองได้คนเดียว แต่กลับไม่ใช่ แต่ผู้ชายคนนี้กลับไปมีคนอื่นไปเรื่อยๆ ไปหลอกผู้หญิงให้ซื้อของให้ หรือให้มีความสัมพันธ์

ก่อนที่หญิงสาวที่ออกมาเล่าประสบการณ์ครั้งนี้ จะเผยคลิปล่าสุด ควรไปต่อ หรือพอแค่นี้ รบกวนทุกท่านไม่เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 ฟังเป็นอุทาหรณ์สอน ญ โดยขอบคุณทุกกำลังใจ เรื่องนี้เกิดเมื่อปี64 ถ้าพูดตั้งแต่ตอนเกิดเรื่องคงจะไวรัลกว่านี้ แต่เอาเรื่องนี้มาเล่าเพราะเป็นประสบการณ์ชีวิต สอนว่าต้องปฏิเสธคนให้เป็น ต้องฉลาดกว่านี้ โดยเจ้าตัวยังถูกทำร้ายร่างกายด้วย

คลิปแฉถูกดาราหลอก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7470692
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7470692