อิงฟ้า วราหะ เผยชีวิตวัยเด็กเกือบโดนคนบ้าข้างบ้านข่มขืนเพราะความไว้ใจ


ให้คะแนน


แชร์

ปังตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับ อิงฟ้า วราหะ ที่ล่าสุดได้เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับ VIV SKIN แบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรไทย NO.1 ของ จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย ในงาน VIV SKIN GRAND CELEBRATION 2023 ณ Central World Live ชั้น 8 Central World

ถามถึงประเด็นที่เราพูดในรายการตีท้ายครัว ว่าเคยเกือบโดนข่มขืน หลายคนก็ตกใจ?
หนูไม่ค่อยได้พูดไง ส่วนใหญ่ก็คือเราไปสัมภาษณ์รายการเยอะ ก็จะโดนคำถามเดิมๆ ซึ่งในรายการเขาก็เลยอยากให้ได้เห็นมุมมองอย่างอื่นบ้าง เราก็เลยมีเรื่องที่เราอยากออกมาเล่า ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับการอยู่คนเดียว หรือว่าวิธีการเอาตัวรอด ก็เลยเล่าให้ฟัง ว่าครั้งหนึ่งเราเองก็เคยอยู่ในเหตุการณ์สุ่มเสี่ยงเหมือนกัน ในช่วงวัยเด็ก แต่เราก็รอดมาได้ ด้วยอาจจะไหวพริบ แล้วก็สัญชาตญาณการเอาตัวรอด

อิงฟ้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ อิงฟ้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์

เหตุการณ์มันเกิดขึ้นยังไงบ้าง?
เอาประเด็นที่สุพรรณบุรีแล้วกัน (แสดงว่ามีหลายครั้งเหรอ?) ก็มี ด้วยการทำงานของเราในวัยเด็ก ด้วยสิ่งแวดล้อม ณ ตอนนั้น ก็มีการสุ่มเสี่ยง คือจะเป็นคนขอทานที่อยู่ข้างบ้านเรา คุณพ่อเขาพิการ แล้วตัวคนที่จะเข้ามาทำมิดีมิร้ายเรา เขาเป็นคนบ้า ขอใช้คำว่าเป็นคนบ้าแล้วกัน เพราะว่าแกจะชอบพูดคนเดียวแล้วก็ไม่มีสติ

เราก็ไม่ได้ชะล่าใจอะไร เพราะปกติคือคุณแม่เราก็จะคอยแบ่งกับข้าวให้เขาตลอด เราก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาทำอะไรไม่ดี ก็คือไว้ใจ แล้วมีช่วงที่เราอยู่คนเดียว เราก็เห็นเขาพยายามจะเข้ามา แต่เราก็แกล้งตะโกนคุยโทรศัพท์ว่าพ่อจะมาแล้วใช่ไหม เขาก็ตกใจแล้วกลับไป

แต่พอตอนกลางคืนเขาก็กลับมาอีกรอบหนึ่ง กลับมาคราวนี้คืออยู่ในห้องเลย ซึ่งเราก็กรี๊ด ตกใจ พ่อกับแม่ก็ตื่น เขาก็เลยจัดการตอนช่วงเช้า ซึ่งพอเจอตัวก็ทำอะไรไม่ได้ ใจหนึ่งก็อยากเอาผิด ใจหนึ่งก็สงสาร เพราะว่าเอาเรื่องคนสติไม่ดีมันก็ไม่ได้ ก็เลยได้แต่ให้เขาย้ายออกไป

มันเป็นปมในใจเราไหม?
ไม่นะ ไม่เชิงว่าเป็นปมเพราะเขาเป็นคนสติไม่ดี มันอะไรก็เกิดขึ้นได้ อาจจะด้วยความที่เราไว้ใจ ชะล่าใจมากเกินไปเท่านั้นเอง จากเหตุการณ์นั้นก็ทำให้เราระวังตัวมากขึ้น ไม่ใช่แค่ตัวเรา พ่อกับแม่ก็ระวังมากขึ้น

ตอนนั้นอายุเท่าไหร่จำไม่ได้ แต่อยู่ประมาณ ม.4 ค่ะ ซึ่งหลังเข้าวงการก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรแบบนี้แล้ว มันก็เลยทำให้เรามีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดจากการที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง หรืออยู่กับคนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง

เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ VIV SKIN?
ดีใจค่ะ ตั้งแต่ทำงานมาก็รู้สึกว่าแฮปปี้ตลอด พี่จุ๋ยก็เป็นมืออาชีพและทีมงานทุกคนก็น่ารักมากๆ ก็ตั้งใจจะทำให้เต็มที่ เพราะด้วยตัวสินค้าที่ดีอยู่แล้ว ก็อยากทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ ก็ขอฝาก VIV SKIN ไว้ด้วย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีจริงๆ เป็นสมุนไพรจากคนไทยด้วยกัน

ก็อยากให้สินค้าของคนไทยไประดับโลกด้วยเช่นกัน ตัวฟ้าเองได้ลองมาแล้ว มันดีจริงก็เลยอยากบอกต่อทุกคน เพราะเรามีร่างกายที่เปรียบเสมือนบ้านเพียงหลังเดียว เพราะฉะนั้นเวลาจะเลือกอะไรเข้าไปดูแลบ้าน ก็อยากให้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่ง VIV SKIN ก็ตอบโจทย์มากๆ ฝากทุกคนไว้ด้วยนะคะ

อิงฟ้า วราหะ อิงฟ้า วราหะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2609948
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2609948