เปิดตัว CHIQUITA เด็กไทยวัย 13 สมาชิก BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ค่าย YG


ให้คะแนน


แชร์

สร้างความฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อค่ายเพลงเกาหลี YG Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของศิลปินเกาหลีดังๆ มากมาย อาทิ BLACKPINK, TREASURE, BIGBANG ฯลฯ ฟอร์มวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ BABYMONSTER (เบบี้มอนสเตอร์) โดยมีสมาชิกเป็นสาวน้อยชาวไทยด้วย (ชมคลิป)

โดยเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2565 ที่ผ่านมา ในยูทูบแชนแนล YG Entertainment ได้มีการปล่อยคลิป “BABYMONSTER (#3) – CHIQUITA (Live Performance)” เปิดตัวสมาชิกคนที่ 3 ของวง BABYMONSTER อย่างเป็นทางการ ซึ่งก็คือ แคนนี่ พรเดชาพิพัฒ เด็กไทยวัย 13 ปี ที่จะใช้ชื่อสเตจเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่า Chiquita (ชิกิต้า) ซึ่งในคลิปนี้แคนนี่ได้โชว์พลังเสียงในเพลง Bedroom ศิลปิน JJ Lin ft. Anne-Marie (ชมคลิป)

ซึ่งในเวลานี้กลายเป็นคลิปที่มียอดวิวพุ่งทะลุมากกว่า 3 ล้านวิวภายในไม่ถึง 24 ชม. และติดอันดับ 2 ในมาแรงของ Youtube Music เรียกว่าเป็นคลิปที่ทำให้หลายคนต้องทึ่งในพลังเสียงของสาวน้อยคนนี้ที่อายุเพียง 13 ปีเท่านั้น และนอกจากเสียงเพราะๆ ทรงพลังแล้ว แคนนี่ยังมีสกิลการเต้นที่สุดยอดไม่แพ้พลังเสียงอีกด้วย จนถูกวางตัวให้เป็นเมนแดนซ์ ซึ่งก่อนหน้านี้แคนนี่เคยเต้นคัฟเวอร์ในวง RedRose มาแล้ว

สำหรับวง BABYMONSTER มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน นอกจากจะมี Chiquita หรือ แคนนี่ เป็นสมาชิกของวงแล้ว ยังมีสมาชิกอีกหลายคน อาทิ รุกะ (Ruka), อาสะ (Asa), ฮารัม (Harum), อายอน (Ahyeon), ดาอิน (Dain) รวมถึง ภริตา (Prita) หรือ แพร ภริตา ชายคง วัย 17 ปี ซึ่งเป็นสมาชิกชาวไทยอีกคนของวง แต่ทางค่าย YG ยังไม่มีการปล่อยคลิปเปิดตัวออกมาแต่อย่างใด.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2610330
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2610330