“เมย์” สวมบทนักบู๊ ปราบนินจาดำ ช็อตฟีล เจอ “กอล์ฟ”จูบปลอบขวัญ ใน “ตะนาวศรี”


ให้คะแนน


แชร์

มีเรื่องราวให้ลุ้นทุกอีพี สำหรับ ละคร “ตะนาวศรี” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยเฉพาะ อีพี 10 ที่จะพาทุกคนไปลุ้นระทึกกับโจทย์ใหม่ที่แฝงกายมาในรูปแบบนินจาดำ งานนี้มีหรือสาวเลือดนักสู้อย่าง “เมย์-ณัฐพัชร” จะยอมปล่อยผ่าน เลยต้องขอดวลเพลงดาบกันสักตั้ง แต่ในขณะที่กำลังบู๊ดุเดือด และเห็นปมอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับพ่อ ทำไม “กอล์ฟ อนุวัฒน์” ถึงได้กลับช็อตฟีล จูบนางเอกของเราเข้าให้ พูดเลยซีนนี้ ทั้งลุ้นและโรแมนติก จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เป็นฉากที่ นินจาดำที่ก็โผล่มาทำร้ายชิโอริ (เมย์) ไม่ทันตั้งตัว แต่ชิโอริกลับเห็นท่า เพลงดาบแม่น้ำร้อยสาย ซึ่งเป็นเพลงดาบประจำสำนักพ่อของเธอ งานนี้ทำให้ชิโอริสงสัยหนักว่านินจาดำต้องเกี่ยวข้องกับการหายไปของพ่อเธอแน่นอน ทุกคนจึงเดินหน้าออกตามหาพ่อของชิโอริ ทันใดก็มีลมโบกพัดมาด้วยความแรงทำให้ ชยา (กอล์ฟ) ล้มตัวลงไปจูบกับ ชิโอริ และความสัมพันธ์ครั้งนี้ของทั้งคู่จึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้น

เบื้องหลังขอบอกเลยว่า จะได้เห็นสกิลเลือดนักบู๊ของสาวเมย์แบบเต็มขั้น เพราะฉากนี้จะเห็นลีลาการดวลเพลงดาบของเมย์ กับตัวร้ายสุดลึกลับอย่างนินจาดำ เบื้องหลังก่อนถ่ายทำฉากนี้ สาวเมย์ได้มีการเวิร์กช็อปเรียนรู้การฟันดาบมาแล้ว แต่พอมาเจอหน้างานจริง เมย์กลับตื่นเต้น แต่ก็ขอลุยสู้ไม่ถอยท่ามกลางกำลังใจจากพระเอกกอล์ฟของเรา แถมงานนี้ก็ทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะเมย์ก้าวข้ามผ่านความตื่นเต้น ออกลีลาบู๊ได้สวยงาม แต่คนที่จะมาช็อตฟีลให้แฟนๆ ที่กำลังลุ้นระทึกในซีนบู๊ อยู่ๆ ต้องเปลี่ยนเป็นโหมดหวาน คือกอล์ฟ เพราะงานนี้ต้องโดนพายุพัดจนทำให้ ทั้งกอล์ฟและเมย์พลั้งตัว จูบกัน ซีนนี้เมย์ เขินกอล์ฟแบบสุดๆ เพราะเป็นฉากเลิฟซีนฉากแรกๆ ที่เมย์ได้เข้า ทำเอาทุกคนยิ้มเขินตามกันทั้งกองถ่ายทำ เรื่องราวหลังจากที่ ชยา และชิโอริ โดนพายุลมโบกพัดไป แล้วทั้งคู่จะไปเจอกับสิ่งน่ากลัวอะไรในป่าตะนาวศรี ติดตามได้ใน ตะนาวศรี อีพี 10 วันอังคารที่ 24 มกราคม 2566 เวลาใหม่ 17.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2610150
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2610150