ถึงกับชื่นชมจรรยาบรรณ แน๊ต เกศริน แจงเหตุบอกลา รถถัง นักมวยดัง ทำถูกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

แห่คอมเมนต์เห็นด้วยแน๊ตทำถูกแล้ว ถึงกับชื่นชมจรรยาบรรณ แน๊ต เกศริน แจงเหตุบอกลา รถถัง นักมวยดัง ขอเลิกเป็นเพื่อนในช่วงนี้

เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2566 นักแสดงและนางแบบสาวเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน โพสต์เฟซบุ๊กถึง รถถัง จิตเมืองนนท์ นักมวยไทยชื่อดัง แจ้งเหตุขอเลิกเป็นเพื่อนกัน ทั้งในเฟซบุ๊ก และทางอินสตาแกรม ทำเอาตกใจแต่เมื่อได้อ่านโพสต์เต็มๆ ถึงได้เข้าใจ เพราะเจ้าตัวได้ระบุข้อความทางเฟซบุ๊ก เกศริน ชัยเฉลิมพล ว่า

“รถถัง จิตเมืองนนท์ ตอนนี้อยู่ในสมณเพศ อิฉัน ขอเลิกเป็นเพื่อนกับท่านก่อนนะคะ ลาสิกขาเมื่อไหร่แล้ว ค่อยกับมาแอดเพื่อนกันใหม่ ในเฟสกับไอจีนะเจ้าคะ กราบอนุโมทนาสาธุเจ้าค่ะ เดี๋ยวท่านจะตกใจอยู่ ๆ หายจากเพื่อนไป”

โดย แน๊ต ขอเลิกเป็นเพื่อนกันชั่วคราว คาดว่าน่าจะเพราะไม่อยากให้พระรถถังเข้าเฟซบุ๊กมาแล้วเห็นโพสต์เจ้าตัวที่มักจะเป็นภาพแนวเซ็กซี่ โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาสาธุและชื่นชมในจรรยาบรรณสาวแน๊ต อาทิ ดีครับเดี๋ยวผ้าเหลืองจะร้อน ลาสิกขาค่อยมาแอดใหม่ อนุโมทนาสาธุด้วยครับ , ถ้าผมบวชผมก็จะเลิกติดตามพี่แนทชั่วคราวเหมือนกัน , ทำถูกต้องแล้วครับสาธุ , ดีมากแนต น้องรุ้กาละเทศะ , เยี่ยมมากคับน้องเน็ต , เห็นด้วยครับ แต่……อย่าเลิกเป็นเพื่อนเรานะจ๊ะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7474170
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7474170