พารากอนแตก! 5 หนุ่ม “WayV” ร่วมฉลองตรุษจีน พร้อมโชว์สุดร้อนแรง แฟนคลับใจละลาย


ให้คะแนน


แชร์

พารากอนแตก! 5 หนุ่ม “WayV ร่วมฉลองตรุษจีน พร้อมโชว์สุดร้อนแรง แฟนคลับใจละลาย

        สยามพารากอนฉลองตรุษจีนปีกระต่ายทองอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมชวนบอยแบนด์สุดฮอตระดับโกลบอล อย่าง WayV (เวย์วี) บินตรงลัดฟ้ามาส่งความสุขรับปีเถาะให้เป็นแฟนชาวไทยและต่างชาติโดยเฉพาะในงานฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ โดยหนุ่มๆ “WayV ได้แก่    “เตนล์, คุน,  เซียวจวิ้น, เฮนเดอรี่, และ หยางหยาง” ได้มาร่วมร้องเพลงฮิตอย่าง Phantom และ Love Talk พร้อมร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในการมาฉลองตรุษจีนที่สยามพารากอนและที่เมืองไทย และยังมอบของขวัญตรุษจีนให้กับแฟนแฟนผู้โชคดีด้วย

อ่านข่าวต่อ : “เตนล์ ชิตพล” เข้าร่วม Paris Fashion Week ออร่าวิชวลออลแบล็คกระแทกตาเบอร์แรง

        โดยบรรยากาศ ณ ลานพาร์ค พารากอน เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มารอศิลปินที่เขาชื่นชอบ พร้อมส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับดังไปทั่วพื้นที่ เป็นภาพที่น่าประทับใจมากๆ เมื่อถึงเวลาทั้ง 5 หนุ่มก็ได้ขึ้นมาพูดคุยบนเวที โดยพิธีถามว่าถ้ามาประเทศไทยอยากไปไหน “เซียว    จวิ้น” บอกให้ “เตนล์” เป็นคนแนะนำ ด้าน “เตนล์” ก็บอกอยากพาไปเชียงใหม่ ไปขี่เสือ ส่วน  “คุน” บอกอยากไปภูเก็ต เพราะเวลาว่างๆ “เตนล์” ชอบเปิดวิดีโอให้ดู

     

         นอกจากนี้หนุ่มๆ ทุกคนก็อวยพรตรุษจีนให้กับแฟนๆ ทุกคน และของขวัญที่จะมอบให้แฟนๆ ได้ดีที่สุดคือได้มาแสดงให้แฟนๆ ดู      “เตนล์” บอกขอให้ทุกคนรวยๆ หวังว่าจะได้เจอกันบ่อยๆ และเนื่องจากเป็นปีกระต่าย ทั้ง 5 หนุ่มก็พร้อมกันทำท่ากระต่ายในแบบฉบับของตัวเองให้แฟนๆ ดู และยังเล่าถึงประสบการณ์ในวันตรุษจีนของตัวเองในตอนเด็ก มี เล่นดอกไม้ไฟ ปีใหม่ต้องมีเสียงประทัด

        ส่วนถ้าหากจะให้อั่งเปาแฟนๆ โดยที่ไม่ใช่เงินจะให้อะไร “เซียว  จวิ้น” ก็ร้องเพลง “โต๊ะริม” ให้แฟนๆ ฟัง และถามต่อว่าชอบกินขนมอะไรในวันตรุษจีน “เตนล์” บอกชอบกินขนมเข่ง และถ้าขอพรได้ 1 อย่างอยากทำกิจกรรมอะไรกับแฟนๆ “เตนล์” บอก อยากเหมาโรงหนัง แล้วนั่งดูหนังโรแมนติกกัน “หยางหยาง” บอกอยากมีแฟนมีตติ้ง

        สุดท้ายทั้ง 5 หนุ่ม “WayV ยังมีโชว์สุดร้อนแรง มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย เรียกว่าแฟนๆ กรี๊ดลั่นลานพาร์ค พารากอน เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พารากอนแตก! 5 หนุ่ม “WayV” ร่วมฉลองตรุษจีน พร้อมโชว์สุดร้อนแรง แฟนคลับใจละลาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/123104/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/123104/read