เจมส์ เจตพล เปิดใจปมดราม่า “รางวัลไม่สมฐานะแชมป์” เผยโอกาสตีมูลค่าไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

เจมส์ เจตพล เปิดใจ! ปมดราม่า “รางวัลไม่สมฐานะแชมป์เดอะสตาร์” เผยรู้เป้าหมายตัวเอง-โอกาสคือสิ่งที่ตีมูลค่าไม่ได้

หลังจากโซเชียลพากันวิพากษ์วิจารณ์ กรณีดราม่ารางวัล แชมป์เดอะสตาร์ 2022 ที่ เจมส์ เจตพล ได้รับ ซึ่งประกอบด้วย ถ้วยรางวัล, คอนโดพร้อมอยู่ 1 ปี และเป็นศิลปินในสังกัดช่องวัน 31 รวมถึงมีผลงานกับ ONE MUSIC นั้น ดูไม่สมฐานะตำแหน่งแชมป์ โดยมองว่าน่าจะได้เงินรางวัลบ้าง ในขณะที่ เพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ก็ได้โพสต์ภาพรางวัลจากเพจช่องวันที่ แชมป์ The Star 2022 ได้รับ พร้อมตั้งคำถามเช่นกัน

ล่าสุดวันที่ 24 ม.ค. เจมส์ เจตพล เจ้าของแชมป์ The Star คนล่าสุด พร้อมด้วย ชินจัง ญาณาธิป และ แซม ซามูเอล รองแชมป์ เดินสายขอบคุณสื่อมวลชน หลังจากนั้น หนุ่มเจมส์ ได้เปิดใจถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นว่า

“พวกเรามีเป้าหมายชัดเจน คือมาทำตามความฝัน ซึ่งทุกคนแข็งแรงในเรื่องนี้อยู่แล้ว สำหรับผมพอผ่านทุกอย่างจนไฟนอลจนสำเร็จแล้ว รางวัลของเดอะสตาร์มันคือโอกาสแล้วอ่ะ ผมไม่ได้มองเรื่องอื่นเลยเพราะว่าโอกาสที่เราจะทำงานที่เรารักจริงๆ ร่วมงานกับศิลปินที่เรารักและเป็นมืออาชีพจริงๆ ผมว่าสิ่งเหล่านี้ตีเป็นมูลค่าไม่ได้ด้วยซ้ำ แค่นี้คือความสุขของผมแล้ว ที่เหลือขึ้นอยู่กับเราแล้วว่าเราจะจัดการกับอนาคตยังไง โอกาสคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว”

ตอนที่เห็นกระแสข่าวนี้ออกมา รู้สึกยังไง? “อย่างที่บอกว่าเราแข็งแรงในเป้าหมายของเราอยู่แล้ว มีโกลชัดเจนอยู่แล้วว่าเรามาที่นี่เพื่ออะไร มาถึงตอนนี้พวกเราทั้ง 8 คนชัดเจนและปลดล็อกหลายๆ แล้ว ตอนนี้มันเพียงพอแล้ว แล้วโอกาสที่จะเข้ามาเรื่อยๆ มันคือกำไรแล้ว”

แสดงว่าเรื่องของรางวัลไม่ใช่ประเด็นหลัก?พวกเรามาเพื่อเป็นเดอะสตาร์เนอะ เป้าหมายของเราชัดเจนว่ามาทำตามความฝันเพื่อร้องเพลง เพื่อเป็นศิลปิน (ไม่ได้คำนึงถึงเงินรางวัล?) ใช่ๆ ก่อนสมัครดูทุกอย่างหมดแล้ว ผมว่าพอเข้ามาอยู่จริงๆ มันเป็นความสนุกมากกว่า เหมือนเราได้เข้าเรียนโรงเรียนหนึ่งที่เราได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ แค่นี้มันคุ้มค่ามาก แล้วไหนจะมีโอกาสที่เข้ามาในอนาคตอีก มูลค่ามันเยอะมากๆ จนตีออกมาเป็นตัวเลขไม่ได้ด้วยซ้ำ

อยากบอกอะไรกับคนที่จุดประเด็นนี้ขึ้นมา? “ทุกคนมีความคิดของตัวเอง มีสิทธิพูดอะไรได้ทั้งนั้น แต่พวกเราชัดเจนมั่นคงในความคิดของตัวเองว่าเราอยากเป็นศิลปินจริงๆ อยากทำงานที่เรารัก ตอนนี้เพิ่งเริ่มต้น เรายังต้องเจอต้องร่วมงานกับมืออาชีพอีกมากมาย สำหรับผมคือประสบความสำเร็จไปครึ่งหนึ่งแล้ว เป็นกำไรของเราแล้ว เนี่ยเขาให้มาเต็มไปหมดเลยโอกาส อันนี้ก็อยู่ที่เราแล้วว่าจะทำหน้าที่ของเราได้ดีแค่ไหน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7474676
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7474676