แน๊ต เกศริน ขออันเฟรนด์ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ขณะอยู่ในสมณเพศ FC ชื่นชมทำถูกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามถึงกับเข้ามาชื่นชมกันจำนวนมาก เมื่อนักแสดงและนางแบบสาวเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึง รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักมวยไทยชื่อดัง ที่ตอนนี้กำลังเข้าสู่สมณเพศห่มผ้าเหลือง ซึ่ง แน๊ต ก็ได้ประกาศชัดเลยว่า ขอเลิกเป็นเพื่อนกันทางโซเชียลสักพัก หากลาสิกขาออกมาแล้วค่อยกลับมาแอดเพื่อนกันใหม่ 

“รถถัง จิตรเมืองนนท์ ตอนนี้อยู่ในสมณเพศ อิฉัน ขอเลิกเป็นเพื่อนกับท่านก่อนนะคะ ลาสิกขาเมื่อไหร่แล้ว ค่อยกับมาแอดเพื่อนกันใหม่ ในเฟสกับไอจีนะเจ้าคะ กราบอนุโมทนาสาธุเจ้าค่ะ เดี๋ยวท่านจะตกใจอยู่ๆ หายจากเพื่อนไป”

ซึ่งการที่ แน๊ต ออกมาโพสต์ข้อความนี้ หลายคนก็มองว่า อาจเป็นเพราะว่าเจ้าตัวมักจะโพสต์ภาพตัวเองแนวเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ คาดว่าน่าจะไม่อยากให้พระรถถังเข้าเฟซบุ๊กมาแล้วเจอภาพแนวเซ็กซี่เหล่านี้ 

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามคุณครูแน๊ต ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก ทั้งชื่นชมในจรรยาบรรณของแน๊ต และร่วมอนุโมทนาสาธุกับพระรถถังอีกด้วย อาทิ ครูที่ดีต้องแบบนี้ครับ ชื่นชมครับ คุณครู, อย่าเลิกเป็นเพื่อนกับผมนะครับคุณครู, ดีครับเดี๋ยวผ้าเหลืองจะร้อน ลาสิกขาค่อยมาแอดใหม่ อนุโมทนาสาธุด้วยครับ, ถ้าผมบวชผมก็จะเลิกติดตามพี่แนทชั่วคราวเหมือนกัน 5555, ทำถูกต้องแล้วค่ะ, ทำถูกต้องแล้วครับสาธุ เป็นต้น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2611340
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2611340