“เอิร์ก เลเดอเรอร์”โผล่แจงหายหน้า อัพเดทชีวิตหุ้นส่วนใส่ร้ายปั่นให้หลายคนเกลียด


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีมีผู้เสียหายเข้าร้องเรียน กระทรวงยุติธรรม ระบุถูก “เอิร์ก เลเดอเรอร์” อดีตนักแสดงหนุ่มฉ้อโกงสูญเงินหลายร้อยล้านบาท และเดินทางหนีออกไปประเทศเยอรมันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงเดือน พ.ย.2565 เจ้าตัวยังได้โพสต์บอก ถูกขู่ทำร้าย

ล่าสุดเรื่องนี้ วันที่ 24 ม.ค.2566 “เอิร์ก เลเดอเรอร์” โพสต์อินสตาแกรม @aerk_lederer แจงเหตุหายหน้าไป 2 เดือนว่า สองเดือนที่เอิร์กหายไป ต่อจากนี้เอิร์กจะอัพเดททุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับชีวิตของเอิร์กกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เอิร์กต้องเจอ หลังถูกขู่เก็บ (ปัญหาทางธุรกิจ) โดนโกง ถูกหักหลัง เเละถูกใส่ร้ายจากหุ้นส่วนทางธุรกิจบางคนในช่วงที่เอิร์กหายไปตลอดระยะเวลาสองเดือนที่ผ่านมา

รวมถึงการถูกหักหลังจากคนที่เราเคยรัก เเต่ในเรื่องราวร้ายๆที่เกิดขึ้นก็ยังมีเรื่องราวดีๆที่ทำให้รู้ว่าใครบ้างที่รักเราจริง และพร้อมที่จะฟังเหตุผลที่เราต้องหายไปในตอนนั้น ขอบคุณน้องลิลลี่ที่รับฟังเเละพร้อมที่จะอยู่ข้างพี่อีกครั้ง @lillykalilly ขอบคุณพี่โนร่าที่พร้อมจะลุยธุรกิจไปด้วยกันอีกครั้ง @norabusaba119 ขอบคุณพี่บอยที่ใจกว้างเปิดใจเดี๋ยวเราคุยกันเรื่อยๆครับ

โกง

ฝากพี่โนร่าคุยเเทนก่อนนะครับ รวมถึงขอบคุณหุ้นส่วนหลายๆคนที่เอิร์กได้ติดต่อไปบ้างเเล้วที่พร้อมจะซัพพอร์ตเอิร์กเหมือนเดิม ส่วนบางคนที่เอิร์กยังไม่ได้ติดต่อไป รอเเปบนะครับ กำลังทยอยครับ เเต่อาจจะมีบางคนที่อาจจะไม่ขอคุยด้วยเนื่องจากว่าสร้างความเสียหาย ปั่นให้หลายคนเกลียดเอิร์กเเละสร้างความเข้าใจเอิร์กผิดในเรื่องที่ไม่จริง

ขอโทษหลายๆคนที่ทำให้เป็นห่วงเเละทำให้งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยที่ไม่ทันได้บอกอะไรใครเลย เพราะในตอนนั้นมันขาดสติจากปัญหาทุกๆอย่างที่มันเข้ามาพร้อมๆกันจริงๆ เดี๋ยวจะมาอัพเดทให้ได้รู้กันครับ ขอบคุณครับ”

อินสตาแกรม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7475074
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7475074