“ปราง” โสด100%! ตั้งสโลแกนตัวเอง “สวย โสด หน้าสดไม่ตกใจ” ยอมรับเรื่องเยอะ


ให้คะแนน


แชร์

เผยความสามารถอีกด้าน นางเอกสาว “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” มาโชว์เพลงเพราะๆและร่วมงานฉลองการปรับโฉมใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รามอินทรา กับคอนเซปต์ Everyday Good Vibes แล้วยังเปิดใจให้ล้วงสถานะหัวใจ “ปราง” เผยเต็มปากว่าตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นต์

เริ่มจาก ถามถึงก่อนหน้านี้ถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-ไฮโซพก?

“ตอนแรกไม่เชื่อ ผู้จัดการโทร.มาบอก เราก็ถามว่าใช่เรื่องไม่แต่งหน้าหรือเปล่า เค้าก็บอกไม่ใช่ลูกสาว เป็นเรื่องพี่พกกับพี่อั้ม เราก็คิดว่ามาจากไหนนะ เพราะจริงๆมันไม่มีอะไรเลย ปรางรู้จักพี่พกจริงๆแต่ว่าไม่เจอพี่พกมาเป็นปีแล้ว ก็ไม่ได้ไปงานอะไรที่เจอพี่พก เราก็เลยรู้สึกว่าเข้าใจผิด แต่ทุกคนก็บอกว่าเข้าไปดูในติ๊กต่อกสิ ปังมาก ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มีอะไรโยงไปได้เลย”

เข้าไปดูคอมเมนต์บ้างไหม?

“เข้าไปดู เราก็พยายามคิดว่ามันมาจากตรงไหน จากเหตุการณ์ไหน ซึ่งมันก็หาไม่ได้ มาจากอักษรย่อเฉยๆ แต่ว่าพี่พกเค้าก็ฝากเพื่อนที่เป็นรุ่นพี่หนูมา ก็ฝากมาขอโทษด้วย จริงๆ พอเป็นพี่พกเรารู้จักอยู่แล้ว เรารู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่แน่นอนเลย ตอนแรกก็ไม่ได้เครียด แต่คนรอบข้างเครียดแทน เพราะว่ามีคนไปถามเค้าเยอะ จนเรารู้สึกว่ายังไงดี แต่สุดท้ายก็มีคำเฉลยออกมาที่รวดเร็ว หนูก็เลยยังไม่ทันต้องทำอะไร”

สถานะหัวใจตอนนี้ยังโสดมั้ย?

“ใช่ โสดค่ะ ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ”

เปิดใจมากขึ้นมั้ย?

“ไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิด ไม่ได้เปิดแบบจีบหน่อยขนาดนั้น คือคนจะเข้ามาคุยด้วยหนูก็ไม่ได้ห้ามอะไร แต่ก็ไม่ค่อยคุยอยู่ดี ก็มีนะคะ แต่บางคนที่จีบเรามากๆ หนูก็ยังรู้สึกหวงเวลา แต่ถ้าทำความรู้จักเฉยๆได้ ไม่เป็นไร”

ส่วนใหญ่เค้าชัดเจนว่าเข้ามาจีบเรา?

“ใช่ มีด้วย แต่พอเป็นอย่างนั้นเราอึดอัด แต่ถ้ามาทำความรู้จักเฉยๆได้”

มีหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการ?

“ส่วนใหญ่เพื่อนก็อยากแนะนำ แต่เพื่อนก็เกรงใจ เพื่อนก็จะบอกคนนี้ แต่พอเป็นคนที่เราไม่รู้จักก็บอกว่าหนูเรื่องเยอะอะ หนูอยากให้มันมีสตอรี หมายถึงว่าไปเจอกันโดยบังเอิญ ไม่ให้แบบมีคนมาพยายามให้เราเจอกัน เพื่อนหนูก็ด่าอยู่ว่าเรื่องเยอะ เหมือนรู้ว่าตัวเองชอบอะไรมากขึ้น”

ไม่ใช่ความรู้สึกกลัวความผิดหวัง?

“ไม่ค่ะ”

แฟนคลับก็ยังจิ้นคู่เรากับปั้นจั่น-ปรมะ?

“กับพี่ปั้นเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีเลยค่ะ ไม่ต้องลุ้นเหมือนคู่น้องนาย-ใบเฟิร์น”

สเปกเราเปลี่ยนไปมั้ย?

“คือไม่ได้มีเรื่องรูปร่างหน้าตาเลยค่ะ แต่จะเป็นเรื่องคุยกันเข้าใจ อยากได้ที่เป็นได้ทั้งเพื่อนทั้งแฟนได้ ซึ่งก็ยากไม่เป็นไรค่ะ ไม่รีบ”

มีสโลแกนสาวโสดเหมือนเบลล่า-ราณี ด้วยหรือเปล่า?

“โอ๊ย ของเค้าโสด รวย มีที่ดิน ของเรา สวย โสด หน้าสดไม่ตกใจค่ะ (ยิ้ม)”

คุณพ่อคุณแม่อยากให้มีคนดูแลมั้ย?

“มีคุณพ่อถึงกับไปดูดวงว่าจะได้แต่งงานมั้ย ไม่มีอะไรหรอก เค้าก็เป็นห่วง ก็อายุเยอะคงกลัวเพราะไม่รู้ว่าลูกจะเป็นโสดไปตลอดหรือเปล่า หนูเองก็ไม่ได้คุยกับใครจริงๆ พ่อเค้าก็จะรู้ว่าไม่ได้คุยกับใครเลย หมอดูก็บอกว่าไม่ต้องไปยุ่งกับเค้าหรอก เค้าดูแลตัวเองได้ หมอดูบอกว่าคู่มี เดี๋ยวก็ได้แต่ง”

อีกนานมั้ยกว่าจะมีใคร?

“แต่ก็เอนจอยที่จะอยู่คนเดียวอยู่นะ จริงๆก็ยังพูดกับพ่ออยู่เสมอว่ายังอยากแต่งงาน อยากมีฟีลใส่ชุดเจ้าสาวอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่”

ตอนนี้เลยรับงาน รับเงินรัวๆ?

“ใช่ค่ะ ตอนนี้เอนจอยกับการร้องเพลง จ้างหนูร้องเพลงอีกได้นะคะ อยากทำเหมือนกันค่ะ แต่บางอย่างหนูเริ่มเยอะดีเทลเยอะจริงๆ เติมสโลแกนด้วย สวย โสด หน้าสดไม่ตกใจ เรื่องเยอะค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2611066
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2611066