“เจษ” ทุ่มกว่าครึ่งล้านสานฝันเป็นศิลปิน เปิดตัวซิงเกิลแรก “จักรวาลคู่ขนาน”


ให้คะแนน


แชร์

สานฝันการเป็นศิลปินกับเพลง “จักรวาลคู่ขนาน” ซิงเกิลแรกจาก JES Jespipat (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์) กับเพลงช้าเศร้าแนว Pop-Rock เนื้อหาเข้มข้น พูดถึงการจินตนาการถึงโลกอีกใบที่โอกาสและความเป็นไปได้ต่อสิ่งที่หวังไว้ล้วนเป็นจริงได้ดั่งใจปรารถนา โดยเฉพาะการได้รักใครสักคน คนที่เรารู้สึกดีด้วยมากๆแต่ไม่สามารถรักกันได้ในโลกความเป็นจริง ถ่ายทอดออกมาเป็นเนื้อหาลึกซึ้งแทนใจคนที่ทำได้แค่หวังว่ารักของตนจะสมหวังบ้างแม้เป็นได้แค่เพียงการเพ้อฝัน

ความพิเศษของเพลงนี้ได้ โอม Cocktail และ ตูน Three Man Down มาเขียนคำร้องและทำนองร่วมกัน และมี แม็ก The Darkest Romance จัดการในส่วนการเรียบเรียงดนตรี และ sound design ซึ่ง เจษ ได้ร่วมลงมือดูแลภาคการอัดเสียงและเป็นคนอัดกลองด้วยตัวเอง ส่วน Music Video เจษ รับบทพระเอกคู่กับสาว ออกแบบ-ชุติมณฑน์ ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบในเชิงภาพและสื่ออารมณ์ งานนี้ เจษ ทุ่มทุนสร้างควักเงินส่วนตัวกว่าครึ่งล้านเพื่อโปรเจกต์สานฝันที่อยากศิลปินตัวจริง

“ดีใจมากๆครับที่วันนี้ได้มีโอกาสทำตามความฝันสมัยเด็กคือได้เล่นดนตรีและทำเพลงจนสำเร็จ เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมตั้งใจทำทุกขั้นตอนจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอฝากผลงานเพลงครั้งแรกและ MV “จักรวาลคู่ขนาน” 26 ม.ค. ทางช่องยูทูบ Jes’s First Time.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2611108
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2611108