“นัส” เมีย “โชค รถแห่” ต่อสายตรงถึง “บอล เชิญยิ้ม” บอกขอโทษที่ก้าวร้าว ปากดี พร้อมขอโอกาสใหม่


ให้คะแนน


แชร์

“นัส” เมีย “โชค รถแห่” ต่อสายตรงถึง “บอล เชิญยิ้ม” บอกขอ โทษที่ก้าวร้าว ปากดี พร้อมขอโอกาสใหม่

        ก่อนหน้านี้มีเรื่องราวการตัดขาดของศิลปินตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” ที่ประกาศขอไม่ร่วมงานกับนักร้องหนุ่ม“โชค รถแห่” และ “นัส จุฑารัตน์” ภรรยาของ “โชค” จนเกิดเป็นเรื่องราวดราม่าจนต้องมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวรวมถึงไปออกรายการดังอย่างโหนกระแส จนมีการปรับความเข้าใจในภายหลัง

อ่านข่าวต่อ : “โชค รถแห่” โพสต์คลิปภรรยานั่งร้องไห้ น้อยใจทำอะไรก็โดนดราม่า

        ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ “นัส” ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังต่อสายตรงถึง “บอล เชิญยิ้ม” และ “ดอน พชรกร” เจ้าของค่าย 2 brothers พร้อมกับขอโทษกับเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น โดยบอกว่า “เมื่อวานหนูติดต่อไปหาพี่ดอนและพี่บอล เพื่อขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พอเวลาผ่านมา พวกเราได้เรียน รู้ว่าเราทำลายโอกาสดีๆ ที่ผู้ใหญ่ให้มา ด้วยการทำตัวไม่น่ารัก และไม่น่าให้อภัย แต่พี่บอลก็คือพี่บอล ผู้ใหญ่ใจดีคนเดิม ที่ไม่ต่อว่าหนูสักคำ และบอกว่าไม่โกรธไม่ถือสา

         ส่วนพี่ดอนก็ให้บทเรียนมากมาย เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ว่า เวลาเราอยู่จุดสูงสุด อย่าก้าว ร้าว อย่าปากดี อย่าคึกคะนอง เคารพผู้หลักผู้ใหญ่ หนูไม่อาจย้อนไปแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีต ได้แต่ยอมรับมันและทำวันนี้ให้ดีที่สุด ขอโทษทุกคนที่ต้องมารับรู้เรื่องนี้และขอโอกาสเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ จากนี้ไปหนูจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หนูอยากกลับมาเป็นภรรยาที่ดี และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกหนู”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/123156/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/123156/read