อิงฟ้า วราหะ เล่าเหตุการณ์สุดช็อก เคยเกือบโดนคนบ้าข้างบ้านข่มขืน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดช็อกของนางงามสาว อิงฟ้า วราหะ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาแชร์เรื่องราวต่างๆ ในชีวิตที่ผ่านมา ผ่านทางรายการตีท้ายครัว และมีประเด็นที่น่าสนใจคือตอนสมัยวัยรุ่น ม.4 เธอเคยเกือบโดนคนบ้าข้างบ้านทำมิดีมิร้ายข่มขืน แต่ก็รอดมาได้ด้วยอาจจะไหวพริบ แล้วก็สัญชาตญาณการเอาตัวรอด

ล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมงานเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกให้กับ VIV SKIN แบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรไทย NO.1 ของ จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย ในงาน VIV SKIN GRAND CELEBRATION 2023 ณ Central World Live ชั้น 8 Central World และตอบเรื่องนี้ว่า

“สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เอาประเด็นที่สุพรรณบุรีแล้วกัน ด้วยการทำงานของเราในวัยเด็ก ด้วยสิ่งแวดล้อม ณ ตอนนั้น ก็มีการสุ่มเสี่ยง คือจะเป็นคนขอทานที่อยู่ข้างบ้านเรา คุณพ่อเขาพิการ แล้วตัวคนที่จะเขามาทำไม่ดีไม่ร้ายเรา เขาเป็นคนบ้า ขอใช้คำว่าเป็นคนบ้าแล้วกัน เพราะว่าแกจะชอบพูดคนเดียวแล้วก็ไม่มีสติ

ปกติคือคุณแม่ก็จะคอยแบ่งกับข้าวให้เขาตลอด เราก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาทำอะไรไม่ดี ก็คือไว้ใจ แล้วในช่วงที่เราอยู่คนเดียว เราก็เห็นเขาพยายามจะเข้ามา แต่เราก็แกล้งตะโกนคุยโทรศัพท์ว่าพ่อจะมาแล้วใช่ไหม เขาก็ตกใจแล้วกลับไป

แต่พอตอนกลางคืนเขาก็กลับมาอีกรอบหนึ่ง กลับมาคราวนี้คืออยู่ในห้องเลย ซึ่งเราก็กรี๊ด ตกใจ พ่อกับแม่ก็ตื่น เขาก็เลยจัดการตอนช่วงเช้า ซึ่งพอเจอตัวก็ทำอะไรไม่ได้ ใจหนึ่งก็อยากเอาผิด ใจหนึ่งก็สงสาร เพราะว่าเอาเรื่องคนสติไม่ดีมันก็ไม่ได้ ก็เลยได้แต่ให้เขาย้ายออกไป

ถามว่ากลายเป็นปมในใจไหม ไม่นะ ไม่เชิงว่าเป็นปมเพราะเขาเป็นคนสติไม่ดี มันอะไรก็เกิดขึ้นได้ อาจจะด้วยความที่เราไว้ใจ ชะล่าใจมากเกินไปเท่านั้นเอง จากเหตุการณ์นั้นก็ทำให้เราระวังตัวมากขึ้น ไม่ใช่แค่ตัวเรา พ่อกับแม่ก็ระวังมากขึ้น

ตอนนั้นอายุเท่าไรจำไม่ได้ แต่อยู่ประมาณม.4 ค่ะ ซึ่งหลังเข้าวงการก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรแบบนี้แล้ว มันก็เลยทำให้เรามีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดจากการที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงหรืออยู่กับคนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2612315
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2612315