คืบหน้า แทน ธนัชชา ต้นสังกัดรู้ข่าวแล้ว รอคุยข้อเท็จจริงก่อน


ให้คะแนน


แชร์

คืบหน้า แทน ธนัชชา แหล่งข่าวเผย ผู้ใหญ่ต้นสังกัดรู้กระแสข่าวลือแล้ว รอคุยข้อเท็จจริงก่อน

คืบหน้า แทน ธนัชชา / หลังกลายเป็นประเด็นร้อนของวงการบันเทิงตลอดทั้งวัน เมื่อมีข่าวเม้าธ์สามีนางเอกนอกใจภรรยาไปมีบ้านเล็ก แถมสาวน้อยบ้านเล็กยังเพียบพร้อมจนฝ่ายชายหลงหนัก ขณะที่เพจจับโป๊ะดาราให้ข้อมูลเรื่องนี้เช่นกันว่า “ป้าข้างบ้านแอบบอก คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ไม่ใช่ ป-ก แต่เป็น คนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ อุ๊ย! พร้อมติดแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน และยังบอกอีกว่า แล้วคือเพิ่งรู้ว่า รับส่งแถวๆ 107 อุ๊ย!”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตพากันสืบหาว่าใครคือ คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ก่อนที่จะมาลงที่คู่ของนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับสามีไฮโซ น็อต วิศรุต จาก #หนาวแสงนีออน นั่นเอง เนื่องจากฝ่ายชายทำธุรกิจหลอดไฟ

ต่อมาในแอพพลิเคชั่นติ๊กต็อก ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ชี้เป้าว่า สาวสวยเพียบพร้อม คือ แทน ธนัชชา ดาราสาวสวยช่องวัน ฉายาแฝดคิมเบอร์ลี่ แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันจากทางฝ่ายไหนเลย แต่งานได้เข้า สาวแทน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ติดต่อไปยัง สาวแทน เพื่อสอบถามถึงกระแสข่าวที่โดนโยงและทัวร์ลง ทั้งนี้คนดูแลได้บอกว่าขอรีเช็กข่าวที่เกิดขึ้นก่อน

ล่าสุด แหล่งข่าวใกล้ชิด ให้ข้อมูลกับทาง ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ว่า ประเด็นข่าวที่มีการโยงมาถึง แทน ธนัชชา นั้น ตอนนี้ผู้ใหญ่ในช่องวันทราบถึงข่าวลือที่ออกมาแล้ว แต่ต้องรอพูดคุยกับทางน้องก่อน เพื่อสอบถามรายละเอียดข้อเท็จจริง เนื่องจากข่าวที่ออกมาเป็นการคาดเดาของคนในโลกโซเชียล ดังนั้นจึงต้องขอเวลาในการพูดคุยก่อนถึงจะให้คำตอบได้ ซึ่ง แทน ธนัชชา เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่องวัน แต่ยังไม่ได้มีผลงานอะไร ตอนนี้ยังเป็นเด็กฝึกของทางช่องอยู่

เอาเป็นว่างานนี้ชาวเน็ตอย่าเพิ่งด่วนสรุปกันไปเองและใจเย็นๆ ก่อนจะโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์อะไรนะจ๊ะ เนื่องจากยังไม่มีฝั่งใดที่ถูกพาดพิงถึงในข่าวออกมาให้ยืนยันอะไรทั้งสิ้น เมื่อไหร่ที่มีคำตอบแน่ชัด ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ จะรีบนำมารายงานจ้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484010
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484010