ปุ๊กกี้ เจ้าหญิงแห่งวงการนินทา เม้าท์ โอปอล์ เพื่อนรักอีกมุมที่ไม่มีใครรู้


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเพื่อนซี้รู้ไส้รู้พุงกันหมด สำหรับ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช และ โอปอล์ ปาณิสรา ที่ล่าสุด ปุ๊กกี้ มานั่งเม้าท์เผาเพื่อนซี้ในรายการ สารพัดเพื่อน EP.63 | “ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช” เจ้าหญิงแห่งวงการนินทา ขนเรื่องมาเผาเม้าท์เพื่อนสนิทในวงการ!

งานนี้ก็ไม่วายที่จะถูก ปิงปอง พิธีกรของรายการ ขอให้เม้าท์ถึงเพื่อนรักเพื่อนซี้อย่างโอปอล์ ซึ่งปุ๊กกี้ก็ไม่รอช้า เปิดปากเม้าท์เพื่อนสาวแบบแซ่บให้ฟังว่า 

กับแม่โอปสมัยมหาลัยไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน แต่นิเทศฯ จุฬา เป็นคณะที่สนิทกันมากทุกคนก็จะมีแยกกรุ๊ปกันบ้างนิดหน่อย แม่โอปสมัยนั้นเขาจะเป็นนิสิตสัมพันธ์ เขาต้องแอ็กตัวเองให้เป็นคนขรึม ไม่ว้าก แต่ทำหน้าตึงตลอด อยู่กับเพื่อนจอยแค่ไหนก็ทำหน้าตึง ใช้สกิลการแสดงตั้งแต่ตอนนั้น โอปอล์ทำได้ดีมาก แต่หลังจากหมดเชียร์ก็กลับมาเป็นโอปอล์ผู้ร่าเริงปกติ ซึ่งเขาจะเป็นคนที่ตลกมากๆ อยู่แล้วในชีวิตประจำวัน

กับแม่โอปสนิทกันตั้งแต่เล่นหนังเรื่องแจ๋ว เพราะต้องอยู่ด้วยกันตลอด เจอผีด้วยกัน สมัยนั้นที่โอปอล์มีผีตาม ตอนนั้นเหมือนจะมีวิญญาณผู้หญิงคนหนึ่งชอบตามเขา แล้วเราก็อยู่กับโอปอล์บ่อย ก็จะเจออะไรกับนาง เช่น อยู่ในโรงแรมที่เชียงใหม่ กำลังหวีผมอยู่ แล้ววางหวีไว้ แล้วมีคนมาเคาะประตู แต่ไม่มีใครแล้วเราเป็นคนปากไวก็เลยพูดว่า ไม่มี เข้ามาเลย แล้วหวีที่วางไว้มันหมุน แล้วเราก็กรี๊ดกัน กระโดดขึ้นเตียงกัน 2 คน แล้วก็รู้สึกว่ามีคนมากระโดดขึ้นเตียงด้วย อยู่กับโอปอล์ก็จะมีเรื่องตลกๆ และเหนือเรื่องราวธรรมชาติเยอะ

สำหรับโอปอล์เรื่องเม้าท์ตลกคือเรื่องความแก่ของเขา เหมือนเขาแก่ตัวขึ้นมาก แต่ภาพที่ทุกคนเห็นคือ CEO ปราดเปรียว ทรงพลัง หน้าฟาด แต่เขาต้องผ่านยาลม ยาดม ยาย่อย ผ่านการดูผมหงอก แล้วน้องอลินถอดแม่โอปมาเลย ความเอิ๊กอ๊าก สนุกสนาน แต่อลันถอดพ่อมาเลย. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2616236
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2616236