ทัพศิลปินระดับโลก “ทราวิส สก็อตต์-คาร์ดิ บี-คริส บราวน์” ร่วมระเบิดความมันส์ “Rolling Loud Thailand 2023”


ให้คะแนน


แชร์

ประกาศไลน์อัพ ทัพศิลปินระดับโลก “ทราวิส สก็อตต์-คาร์ดิ บี-คริส บราวน์” เหยียบเมืองไทย ร่วมระเบิดความมันส์บนเวที “Rolling Loud Thailand 2023”

ที่สุดของเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของโลกบนชายหาดพัทยาที่ทุกคนจะไม่มีวันลืม กับ Rolling Loud Thailand 2023 พบกับโชว์พิเศษจากเหล่าศิลปินระดับโลกที่เตรียมตัวขึ้นโชว์อย่าง ลิล อูซี่ เวิร์ต, เร ชริมเมิร์ด, เอแซ็พ เฟิร์ก, ออฟเซ็ต, แฟต โจ, เทอริยากิบอยซ์, ซุปตาร์เกาหลี เจย์ ปาร์ค, เจสซี่ และอีกมากมาย

Rolling Loud สุดยอดปรากฏการณ์เทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลก ที่ได้เดินทางไปจัดมาแล้วในหลากหลายเมืองทั่วโลก พร้อมแล้วที่จะมาเล่นหนักจัดใหญ่กับการเดินทางมาถึงเอเชียเป็นครั้งแรกกับ Rolling Loud Thailand 2023 ล่าสุดประกาศรายชื่อศิลปินดังระดับโลกที่มาร่วมงาน ทราวิส สก็อตต์, คาร์ดิ บี, คริส บราวน์ คอนเฟิร์มเตรียมขึ้นเวทีเป็นศิลปินเฮดไลน์ ร่วมด้วยไลน์อัพศิลปินที่มีความน่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินในกระแส ศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการมาอย่างยาวนาน รวมถึงแร็พเปอร์สตาร์ดาวรุ่งจากประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในเอเชีย ซึ่งจะทำให้เทศกาล Rolling Loud Thailand 2023 ที่จะจัดขึ้น 3 วันเต็มที่ Legend Siam เมืองพัทยา ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2566 เต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ โดยผู้ที่ชื่นชอบในดนตรีฮิปฮอปสามารถจองบัตรได้แล้วที่ www.rollingloud.com

โดยนอกจากรายชื่อศิลปินดังระดับโลกที่จะมาร่วมงานแล้ว Rolling Loud Thailand ยังได้คว้าศิลปินที่เป็นที่ชื่นชอบมาร่วมงานอีกมากมายทั้ง Jay Park ซุปตาร์เกาหลี Jessi และ Teriyaki Boyz จากญี่ปุ่น ร่วมด้วย Rae Sremmurd, A$ AP Ferg, Offset และ Ski Mask The Slump God, และศิลปินมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ Rick Ross, Waka Flocka Flame, Soulja Boy, Fat Joe และดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง Central Cee, Ken Car$ on, Destroy Lonely และ Bktherula

สาวกฮิปฮอปห้ามพลาด Rolling Loud Thailand 2023 พร้อมระเบิดความมันขั้นสุด เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการแล้ว ผ่านทาง www.rollingloud.com และ www.thaiticketmajor.com/

Rolling Loud ตอกย้ำถึงการขยายตัวสู่ระดับสากลอย่างชัดเจนในปี 2023 โดยในฤดูร้อนปีนี้ Rolling Loud จะจัดงานเทศกาลดนตรีถึง 3 งานในทวีปยุโรป คือ Rolling Loud Protugal ประจำปีครั้งที่ 2 งาน Rolling Loud Rotterdam ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศเนเธอร์แลนด์ และงาน Rolling Loud Germany ในเมืองมิวนิค และงานหลัก Rolling Loud Miami ซึ่งจะกลับมาเป็นอิดิชั่นที่ 8 ในวันที่ 21-23 กรกฎาคม 2566 นี้ที่ สนามกีฬาฮาร์ดร็อค

และการกลับมาของ Rolling Loud เวิลด์ทัวร์ กับงาน Rolling Loud California 2023 ที่ลอสแอนเจลิสที่จะจัดขึ้นในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งคว้าตัว ทราวิส สก็อตต์ และ เพลย์บอย คาร์ติ มาร่วมงาน ซึ่งงาน Rolling Loud California 2023 นี้นับเป็นการจัดงานครั้งแรกใน ลอสแอนเจลีสเคาน์ตี้ตั้งแต่ปี 2109 และงาน Rolling Loud California จะจัดขึ้นที่ฮอลพาร์คใกล้กับสนามกีฬา SoFi ในอิงเกิลวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 3-5 มีนาคม 2023 นี้

ภายใต้การนำโดยผู้ก่อตั้ง Matt Zingler และ Tariq Cherif งาน Rolling Loud นับว่าเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของโลก ซึ่งทุกคนห้ามพลาดที่จะติดตามเราสำหรับข่าวสารใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นจากเรา
ซื้อบัตร Rolling Loud Thailand 2023: rollingloud.com
ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Instagram สำหรับข้อมูลอัพเดทใหม่ๆ หรือภาพบรรยากาศการแสดงแบบเต็มได้ที่ YouTube สินค้าพิเศษของ Rolling Loud : shoprollingloud.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484091
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484091