สาววงในแถลงยิบปม น็อต โยง แทน ธนัชชา ชัดๆ แจงเหตุบอสกดไลก์ทุกรูป


ให้คะแนน


แชร์

เดือดสุดทนอัดคลิปแถลง ปมดราม่าระอุ ชมพู่-น็อต กับ แทน ธนัชชา ลั่นไม่มีมูลความจริงเลย แจงเหตุบอสกดไลก์ทุกรูป ใครปล่อยข่าว ใครเม้าธ์โดนจัดการแน่

จากกรณีดราม่าร้อนระอุในโซเชียลตอนนี้ที่มีการไปเชื่อมโยงถึง นางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต สามี และ นางเอกสาว แทน ธนัชชา เป็นที่พูดถึงมากมายส่อจะบานปลายไปกันใหญ่ ล่าสุด สาวผู้ใช้ติ๊กต็อก jinniema536 FitwithMa ออกมาพูดถึงเรื่องที่กำลังเป็นกระแสในติ๊กต็อกตอนนี้มากมาย โดยเจ้าตัวระบุขอบอกในฐานะเป็นวงในที่แท้ทรู วงในหนึ่งท่าน มาชี้แจงปมดราม่าว่า

เรื่องนี้คือบลูชิตมากๆ ไร้สาระ ไม่มีมูลความจริงเลย เรื่องเกิดจากที่ชาวเน็ตสนุกปาก ที่ฉันรู้มันโป๊ะแตกเพราะมีคนง่าวท่านหนึ่งแท็กยิมของฉัน แล้วฉันเป็นแอดมินยิม ก็ไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น เรื่องราวก็โกโซบิ๊ก เธอไม่คิดเหรอว่าถ้าเธอใช้แอคหลุมในการคอมเมนต์ แล้วเม้าธ์กันสนุกปาก มันจะไม่รู้ไอพีแอดเดรสเชียวเหรอ มาตรา 14 กฎหมายพรบ.คอมพิวเตอร์ ไม่กลัวเหรอ เธอเก็บเงินเอาไว้กินข้าวกันไหม เขาตามแคปกันหมดเธอเม้าธ์อะไร บางคนแท็กชื่อสองตัวแรก แล้วลากต่อๆกันมา ล่าสุดเลยเถิด แท็กไอจีน้องเขา ให้ทุกคนตามไปถล่มน้องเขา

@jinniema536

#ลุคสาดสาด

♬ original sound – FitwithMa – FitwithMa

เธอให้เกียรติครอบครัวเขาบ้าง เขามีพ่อแม่ มีต้นสังกัด เขาเป็นโค้ชจักรยานกับฉัน จะให้เขาไปทำงานที่ไหน แค่ส่องมาเขากดไลก์ทุกรูปเลย เขากดไลก์พนักงานทุกคน ทุกรูป เพราะเขาก็คือคุณพ่อท่านหนึ่งที่น่ารักและดูแลพนักงานทุกคนเท่าเทียมกันอย่างดี

คนที่พูดก็คือตบปากพวกเธอไม่มีมูลความจริง เธอเม้าธ์ไปเรื่อย พอคู่หนึ่งไม่มีมูลความจริง เธอก็เบนเข็มมาหาใครก็ได้อย่างนี้เหรอ ต้องเม้าธ์กันสนุกปากแบบนี้เหรอ ที่ต้องแถลงเพราะมีคนถามฉัน เพราะมันคือชื่อยิมฉัน

ฉันเป็นหนึ่งในตัวแทนของยิม พูดตรงนี้เลยว่าไม่มีมูลความจริงเด็ดขาด คนที่นี่ขำกันมากๆ เว้ย แต่ว่ามันเริ่มไม่ขำแล้ว มันเริ่มละลาบละล้วงแท็กน้องเขาเดือดร้อน ตอนนี้ฉันเชื่อว่ามันกำลังมีการดำเนินการอะไรเกิดขึ้น อยากเตือนให้มีสติในการเล่นโซเชียล นอกจากเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล มันเป็นเรื่องบาปกรรม ถ้าเป็นตัวเธอโดน ครอบครัวเธอโดนบ้าง

ฉันไม่เข้าใจเลยว่าดาราเพื่อนดารารู้สึกยังไง จนฉันรู้สึกเองวันนี้เพราะฉันสนิทกับทุกคนในนี้ และบอสก็ดีมากๆ น้องก็น่ารักมากๆ การพูดไม่มีมูลความจริงเลย ไปแชร์กันเลยว่าหยุดโพสต์หยุดคอมเมนต์และหยุดสาระแนได้แล้ว

ด้านแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์โล่งใจกันเป็นแถว อาทิ ฟังแล้วใจชื้นขึ้นมาเลยค่ะ , ฉันผู้ไม่เชื่อเลย ยิ่งแม่ และครอบครัว ที่น่ารัก แบบนี้ , พ่อต้องไม่ทำแบบนั่นแน่ๆ พ่อรักแม่ชมรักลูกๆ แรกๆตามข่าวก็ใจไม่ดีเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ใจชื้นขึ้นมาละ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484478
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484478