ดาด้า ไขปมสามีนางเอกเอียงซ้ายไม่ใช่ผู้ชาย เปิดภาพตรงๆอ๋องช็อกเมียส่งโนติส


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องแดงช็อกจริง ดีเจดาด้า ไขปมร้อนสามีนางเอกมีบ้านเล็ก เอียงซ้ายไม่เกี่ยวกับผู้ชาย เปิดภาพตรงๆทำดีเจอ๋องช็อก ลั่นแรงมาก เชื่อผู้หญิงรู้ เป็นข่าวส่งโนติสเตือน

ดีเจดาด้า วรินดา และ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ เผยในรายการ แฉข่าวเช้า 30 มกราคม 2566 ตอนหนึ่งถึงกระแสเม้าธ์สามีนางเอกนอกใจภรรยาไปมีบ้านเล็ก สาวน้อยเพียบพร้อม โดยในคำใบ้เรื่องเอียงซ้าย ที่มีการระบุว่าของลับเอียงซ้าย ดีเจดาด้า ไขปมเรื่องเอียงซ้ายว่า ไม่เกี่ยวกับอวัยวะเพศ พร้อมเปิดโทรศัพท์ให้ ดีเจอ๋องดูกลางรายการ โดยบอกว่าให้ดูหน้าตรง ทำดีเจอ๋องถึงกับทำหน้าช็อก

ดีเจดาด้า บอกอีกว่าเรื่องนี้เราพูดไม่ได้ แต่ฉันเข้าใจคำใบ้แล้ว เห็นภาพนี้ฉันเข้าใจแล้ว เอียงซ้ายไม่เกี่ยวข้องกับผู้ชาย เอียงซ้ายเกี่ยวข้องกับ…พูดไม่ได้ ด้าน ดีเจอ๋อง บอกด้วยว่า แกแรงอยู่นะ

ขณะที่ ดีเจดาด้า เปิดโทรศัพท์แล้วให้เพื่อนลองเข้าไปดูเอง ทำเอา ดีเจอ๋อง ถามว่า…รู้หรือเปล่า ฉันว่ารู้แล้ว แต่อาจพยายามแก้ปัญหาอยู่ คำว่าเอียงซ้ายไม่เกี่ยวข้องกับผู้ชายเลย จะเกี่ยวก็ต่อเมื่อ … พูดอะไรไม่ได้เลยเธอ เข้าใจมันจะมีโดมิโนล้มได้ถ้าเราพูดไป

ดีเจดาด้า เปิดภาพจากโทรศัพท์ให้เพื่อนดูอีก ดีเจอ๋อง ถึงกับปิดปากช็อกบอกเรื่องนี้แรงไป ตกใจ ด้าน ดีเจดาด้า ก็ยอมรับตกใจเหมือนกัน พอเห็นแล้วจับต้นชนปลาย ตามคำใบ้ตกใจ เรื่องแดงเมื่อไหร่เตรียมช็อกได้ ช็อกจริง

โดย ดีเจอ๋อง ลั่นถ้าความจริงเปิดเผยเขาจะใช้ชีวิตไม่ได้เลยนะ อยู่ตรงไหนก็ไม่ได้ถ้าความจริงเปิดเผย เรื่องแบบนี้ต้องส่งให้ด้า (ให้ด้าคุ้ยเหรอ)
ซึ่ง ดีเจดาด้า บอกอีกว่า ถ้าเรื่องนี้เปิดเผยตกใจ (เรื่องนี้สามารถหยุดทุกข่าวได้เลยทุกคนต้องมาสนใจเรื่องนี้) น่าจะสนใจเรื่องนี้ไปอีก 2-3 เดือนเลย โดย ดีเจอ๋อง ยังเชื่อ ถามฉันตัวผู้ชายไม่แลก ที่เป็นข่าวผู้หญิงรู้ ส่งโนติส เคลียร์นะไม่ใช่ไม่มีใครรู้ แรงมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484398
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484398