พอลล่า เทเลอร์ วันเกิดปีนี้ไม่เหงา รวมตัวปาร์ตี้ แก๊งนางฟ้า 27 ปีแห่งมิตรภาพ ต้อนรับสถานะโสด


ให้คะแนน


แชร์

วันเกิดปีนี้ แม้จะเป็นสาวโสด แต่ก็ไม่เหงาอีกต่อไป เมื่อนักแสดงสาว พอลล่า เทเลอร์ นัดรวมตัวกับแก๊งนางฟ้า จัดปาร์ตี้แฮปปี้เบิร์ธเดย์ย้อนหลังกับเพื่อนสาวคนสนิท อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , วุ้นเส้น วิริฒิพา, นานา ไรบีนา และ เจนสุดา ปานโต ที่ได้นำเค้กมาเซอร์ไพรส์ เรียกว่าเป็น 27 ปีแห่งมิตรภาพที่เหนียวแน่น ทุกคนต่างเป็นกำลังใจให้กับเธอ หลังยุติความสัมพันธ์กับสามี เอ็ดเวิร์ด ซึ่งการกลับเมืองไทยครั้งนี้ ก็ทำให้แฟนๆ ได้เห็นรอยยิ้มเธออีกครั้ง แม้หัวใจจะยังคงมีบาดแผล

เรียกว่าทั้งโสด ทั้งสวยเปล่งปลั่ง แถมเพื่อนๆ ก็สวยไม่แพ้กัน ต่างโพสต์รูปภาพให้กำลังใจ กอดกันจนแฟนคลับซึ้งไปตามๆ กัน โดย พอลล่า ได้โพสต์โมเมนต์แห่งความประทับใจนี้ว่า “Friends. The family you choose. Grateful for all the friends in my life and the endless birthday love”

ทางด้าน เจนสุดา ได้โพสต์รูปสวยสับ พร้อมแคปชั่น “27 ปีแห่งมิตรภาพที่สวยงามเสมอ และจะยังคงสวยงามตลอดไป Happy Birthday ja my love #รุ่นตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้”

ทั้งนี้ เจนี่ ก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิดเช่นเดียวกันว่า “20 กว่าปีผ่านไป รักคงยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความห่วงใยที่มีมากยิ่งขึ้น happiest birthday to our dearest @paulataylorbuttery you know we all love you so so much and nothing is going to change that…forever”

ชื่นใจกันถ้วนหน้า แฟนคลับแห่ชื่นชมในความลึกซึ้งของคำว่ามิตรภาพของแก๊งนางฟ้า เหนียวแน่นตลอด 27 ปี ไม่เคยทิ้งกัน ทั้งยังมีการนัดรวมตัวกันในโอกาสสำคัญๆ ตลอด คอยซัพพอร์ต ให้กำลังใจ คำแนะนำ กันและกันเสมอ โดยแฟนคลับต่างคอมเมนต์ว่า “มากกว่าคำว่าเพื่อน คือความรัก ความห่วงใยที่มีให้กันเสมอ ปริมาณไม่ต้องมากแต่คุณภาพสำคัญที่สุด รักๆๆๆ” , “เพื่อนกันมันต้องอย่างนี้ค่ะ สุขทุกข์ร่วมกัน” , “มิตรภาพกลุ่มนี้ไม่ทิ้งกันรักกันมากๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484780
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484780