เปิดภาพ น็อต – แทน ร่วมโต๊ะอาหาร อย่าโยงมั่ว-เป็นโค้ชที่ฟิตเนสอยู่กันเต็ม


ให้คะแนน


แชร์

เกี่ยวอะไรกัน เปิดภาพ น็อต – แทน ร่วมโต๊ะอาหารคนอยู่กันเต็ม อย่าโยงมั่ว-เป็นโค้ชที่ฟิตเนส เพื่อนพี่น้องร่วมงาน

เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันต่อเนื่องกับปมดราม่า ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ที่ถูกโยงกับกระแสข่าวเม้าธ์สามีนางเอกมีบ้านเล็ก แถมงานเข้าโยงไปถึงนางเอกสาว แทน ธนัชชา นักแสดงสาว ซะอย่างนั้น ทำให้เพื่อนเทรนเนอร์ร่วมฟิตเนสทนไม่ไหว ต้องออกมาชี้แจงในติ๊กต็อกว่าสนิทกับทั้ง แทน ธนัชชา ซึ่งเป็นโค้ชปั่นในฟิตเนส และ บอสเจ้าของฟิตเนสอย่าง น็อต วิศรุต ยืนยันเรื่องที่เม้าธ์กันในติ๊กต็อกอยู่ตอนนี้ไม่มีมูลความจริง ส่วนที่ ไฮโซน็อต ไปกดไลก์ให้ แทน ธนัชชา ทุกรูป บอสกดไลก์พนักงานทุกคนทุกรูป เพราะบอสน่ารักดูแลพนักงานทุกคนเท่าเทียมกันอย่างดี

อย่างไรก็ตามในโลกโซเชียลก็ยังมีการไปขุดภาพของ ไฮโซน็อต กับ แทน ธนัชชา นั่งร่วมโต๊ะอาหาร ซึ่งมีคนอื่นๆอีกกว่านับสิบคนร่วมโต๊ะอยู่ด้วย โดย น็อต เเละ เเทน ยังนั่งห่างกันด้วย โดยน่าจะไปรับประทานอาหารกันในฐานะบอสและพนักงานหรือเพื่อนพี่น้องเท่านั้น

ขณะที่มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาแสดงความเห็นถึงภาพดังกล่าวว่าสาวแทนน่าจะเป็นโค้ชในฟิตเนสไม่น่าจะเกี่ยวอะไรกัน อาทิ ก็แค่ทานข้าว , อันนี้น่าจะงานเลี้ยงเทรนเนอร์ที่ฟิตเนสหรือเปล่าคะ ไม่น่าเกี่ยวกันน้าาา , นั่งไกลกันอยู่นะ คือเอามาเป็นประเด็นน้อ , เขารู้จักกันเพราะเป็นโค้ชที่ฟิตเนสค่ะ ใจเย็นนนนน , ความจริงยังไม่รู้ ก็เมนต์ด่ากันแล้ว ดูเงินในกระเป๋าด้วย, ไม่น่าจะใช่น้อง เพราะน้องมีการศึกษา ไม่น่าแย่งใคร เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7485119
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7485119