เซ็กซ์เป็นเหตุ? สาเหตุเลิกรา เพชรจ้า-นิวเคลียร์ เล่าที่แรก


ให้คะแนน


แชร์

ที่แรกและที่เดียว ฟังจากปากดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย พิธีกรและดีเจชื่อดัง ให้สัมภาษณ์เปิดใจในรายการ Thairath Talk ถึงสาเหตุการเลิกรากับอดีตภรรยา ‘นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์’ หลายคนอาจจะบอกว่าเรื่องสามีภรรยาเราไม่ควรยุ่ง แต่อยากให้ฟังเพื่อเป็นตัวอย่าง เป็นบทเรียนชีวิตคู่ซะมากกว่า 

“เราอาจจะอยู่ด้วยกันนาน แต่ผมบอกคำตอบไม่ได้ว่าเหตุผลอะไร แต่ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายรับแรงกระแทกมาสักอย่าง สิ่งที่เราทำไปขัดใจหรือทำให้เขาคิดมาก ไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้เขาสะสม ถ้าสุดท้ายบอกว่าไปต่อไม่ได้ ก็ต้องเคารพซึ่งกันและกัน แปลว่าเขาคิดดีแล้ว ส่วนผมอาจจะไม่ค่อยเข้าใจ แต่ถ้าคิดในอีกมุม เราก็อาจมีความผิดนะ เราอาจจะทำอะไรที่เราไม่รู้ตัว เราก็ต้องโอเค ยกตัวอย่างไฟแนนซ์จะมายึดบ้าน ซึ่งอยู่ดีๆ เขาไม่มายึดบ้านเราหรอก หรือเพราะเราไม่ได้ผ่อนให้ตรงงวดหรือเปล่า เราอาจไม่รู้ก็ได้ เรื่องนี้ค่อนข้างซับซ้อน” 

เพชรจ้าวิเคราะห์สาเหตุต่อ ซึ่งหนึ่งในเหตุผลคือความรักที่คนเป็นพ่อและแม่มีให้ต่อลูก ลูกมีความสำคัญมากกับชีวิตจนอาจหลงลืมเรื่องของภรรยา ส่วนภรรยาเองก็อาจหลงลืมสามีเช่นกัน 

SEX ทำเตียงหัก

“ไม่ได้เลิกกันเพราะเซ็กซ์” เพชรจ้ายืนยันแบบนั้น แต่อาจจะไม่ได้ให้ความสำคัญเนื่องด้วยอยู่ด้วยกันมานานและอีกหลายเหตุผลประกอบกัน เรื่องเซ็กซ์จึงกลายเป็นประเด็นรองที่จะนึกถึง 

“ด้วยความที่อยู่มา 11 ปี x มันก็น้อยลงโดยธรรมชาติ ผนวกกับช่วงคลอดลูก ผมว่าเป็นทุกบ้าน ผ่าคลอดมาก็ทำไม่ได้ เรื่องลูกมันมาก่อน ถ้าคนไม่มีลูก ก็ไม่มีทางรู้ว่า แม่ต้องให้นมลูกทุกสองชั่วโมง คือใน 1 วันก็ให้นมไป 12 ชั่วโมงแล้ว เวลาจะสระผมยังไม่มีเลย จะเอาเวลาที่ไหนไปมีเซ็กซ์ ถ้าไปขอมี เขาก็ไม่เอาด้วย เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดูลู่ทาง แต่การที่เราไม่ตื๊อ เขาอาจจะอยากก็ได้ แต่เราก็ไม่รู้

ผนวกกับผมไปออกกำลังกาย กระดูกสันหลังข้อที่สองมันมีปัญหา ทำการบ้านไปไม่ได้ประมาณ 6 เดือน ก็ลองทำนะตอนยังไม่ได้ ผมเข้าโรงพยาบาลเลย ผมเลยเพิ่งรู้ว่าการมีเซ็กซ์ต้องใช้หลังมากขนาดนี้ (หัวเราะ) เราอาจจะทำน้อยลง ผมเชื่อว่าเป็นทุกบ้านแหละ คบกันมาเป็นสิบปี จะมาทำทุกวันเหมือนตอนคบกันใหม่ๆ ผมก็ขอบคุณที่คุณเสมอต้นเสมอปลาย แต่ส่วนใหญ่มันก็น้อยลงตามกาลเวลา”

ชมคลิปฉบับ UNCUT

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2616903
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2616903