ปังไม่หยุด ! YSL ปล่อยภาพ เตนล์-ชิตพล ช่วงงาน PFW 2023 ทำไทมไลน์แตก


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับแตกตื่น ! YSL ปล่อยภาพ เตนล์-ชิตพล NCT,WayV กับคอลเลกชั่น Spring/Summer23 ทำไทม์ไลน์คึกคักกับแฮชแท็ก #SaintLaurentxTen

แม้ว่างาน ปารีสแฟชั่นวีค 2023 จะจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในปีนี้ก็มีคนไทยซุปตาร์ตัวแม่แฟชั่น ชมพู่-อารยา ร่วมชมโชว์อีกครั้ง ไม่พอปีนี้ยังมีนางแบบข้ามเพศคนไทย แอนนา-วรินทร ที่เดินแบบให้ Celia Kritharioti และที่สำคัญยังมีหนุ่มไทย เตนล์-ชิตพล หรือ เตนล์-ลี จาก NCT,WayV บอยแบนด์ดังเกาหลีใต้ เข้าร่วมชมโชว์ของ แซงต์ โลรองต์ เมน วินเทอร์ 2023 เป็นคนแรกของ NCT

ล่าสุดวันนี้แฮชแท็ก #SaintLaurentxTen กลับมาคึกคักอีกครั้ง เมื่อมีการเผยแพร่ภาพของเตนล์ระหว่างทำงานในปารีสเพิ่มเติม เพียงแค่ 2 ภาพ ไทม์ไลน์ก็สั่นสะเทือน แฟน ๆ กรี๊ดกันใหญ่กับโททัลลุกส์จาก YSL คอลเลกชั่น Spring/Summer23

เริ่มจากลุกส์แรกกับเสื้อแขนยาวผ้าชีฟองสีมัสตาร์ดดีเทลผูกโบว์ และอีกลุกส์ในเสื้อแขนยาวผ้ากำมะหยี่สีดำ ที่เตนล์ใส่เข้าร่วม after party หลังชมโชว์ Winter 23 ที่ปารีสแฟชั่นวีกจบ ซึ่งแฟน ๆ คาดเดากันว่า 2 ภาพนี้น่าจะถ่ายในช่วงกลางวัน ที่เตนล์ได้เข้าไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ YSL ณ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ทำเอาเหล่าบรรดาแฟน ๆ แอบคาดหวังว่า เตนล์ กับ SaintLaurent (YSL) จะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สให้ใจเต้นกันอีกรึเปล่าน้าา (แต่แอบแซวหน่อย ที่ข้อมือใช่สายสิญจน์ไหมคะพี่น้องเตนล์)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7485235
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7485235