ฮาย อาภาพร จุดธูปมงคลขอเลข ชาวเน็ตแห่ส่องนำไปเสี่ยงโชค (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกคนที่ดวงเฮงถูกรางวัลแทบทุกงวด สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ และมักจะมีแฟนๆ มาขอให้เจ้าตัวเผยเลขเด็ดที่ได้อยู่เป็นประจำ ซึ่งเจ้าตัวก็ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว โพสต์เผยเลขที่ได้ลงในไอจีมาฝากแฟนๆ ด้วย

และล่าสุด ฮาย อาภาพร อัดคลิปตอนที่จุดธูปมงคลตามคำเรียกร้องจากแฟนๆ ที่อยากได้เลขเด็ดเพื่อไปเสี่ยงโชค ซึ่งในคลิปนี้นักร้องลูกทุ่งสาวบอกว่า “มาแล้วแม่จ๋า ว้ายตายแล้ว ไม่เคยทำคลิปแบบนี้เลยนะคะ เป็นครั้งของพี่ฮายเลยนะคะ ที่จุดธูปแล้วก็เห็นกันจะๆ แบบนี้เลย เพราะว่าวันนี้คนถามกันเยอะมากว่างวดนี้เลขอะไรๆ เห็นพี่ฮายถูกหวยบ่อย พี่ฮายก็โอเคเดี๋ยววันนี้จะจุดธูปนะ

ไม่จุดเดี๋ยวก็จะหาว่าไม่บอกกันเลย หลายๆ งวดแล้วพี่ฮายไม่อยากพูด พูดแล้วเดี๋ยวไม่ถูกแล้วจะมาด่ากัน อย่าด่ากันนะ อันนี้เป็นแนวทางนะจ๊ะ แถวแรกเห็นเหมือนกันแล้วใช่มั้ย แถวแรกเห็นเป็นเลข 9 ใช่มั้ย แถวที่สองเห็นเป็นเลข 6 แถวที่สามเห็นเป็นเลข 6 พี่ฮายเป็นคนชอบเลขหกมาก นี่เลขตัวเดียวกันเลยนะ เรียงกันเป็นแถวเลยนะ แถวแรก 9 0 ออกแล้วจ้า แถวที่สอง 6 1 ออกแล้วจ้า แถวที่สาม 6 2 ว้ายตายแล้ว

ถูกใจอันไหนก็ซื้ออันนั้นเลยนะ หรือว่าไม่ถูกใจก็กดผ่านได้เลย ไม่ถูกอย่ามาว่ากันนะ พี่ฮายก็อยากทำเพราะหลายๆ คนถาม พี่ฮายเห็นละแถวแรก 9 0 0 แถวที่สอง 6 1 3 อุ้ย อะไรอะ มีขยับด้วย (ธูปแถวที่ 2 ขยับเล็กน้อย) เห็นเหมือนกันมั้ย ทุกคนเห็นเหมือนพี่ฮายมั้ย และแถวที่สาม 6 2 0 ว้าย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2617501
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2617501