เผยไทม์ไลน์ อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยโรคมะเร็งใกล้หัวใจ ลามไปที่ปอด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากนางร้ายสาว โม อมีนา พินิจ ให้สัมภาษณ์ว่าพระเอกหนุ่มเข้ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ป่วยโรคมะเร็งใกล้หัวใจ ลามไปถึงปอด เข้ารับการผ่าตัดในวันนี้ (31 ม.ค. 2566) โดยมีแฟนๆ ต่างให้กำลังใจพระเอกหนุ่มเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้รายงานข่าวอาการป่วยของ อ๋อม อรรคพันธ์ ในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 โดยบอกว่าในการพักรักษาตัวครั้งนี้อ๋อมมีกำลังใจดี และบอกว่า ถ้าใครติดตามผลงานอ๋อมมาตลอด เขาอยู่หน้าจอช่อง 7 มาเป็นสิบๆ ปี ไม่มีช่วงไหนที่หายไปจากจอ

พร้อมทั้งเผยไทม์ไลน์ลำดับอาการป่วยของหนุ่มอ๋อมไว้ว่า มีวันหนึ่งที่อ๋อมถ่ายละครแล้วรู้สึกเหนื่อยและวูบ ปรากฏว่าไปตรวจปุ๊บก็ไปเจอ ตอนนั้นก็มีข่าวอักษรย่อออกมา จนอ๋อมก็พูดในไอจีว่าผมไม่สบายนะครับ หลังจากนั้นก็มีการเปลี่ยนตัวละครของอ๋อมไปเพื่อให้รักษาตัว

อ๋อมรักษาตัวมาตั้งแต่เดือน ต.ค. มาจนถึงตอนนี้ 4 เดือนเต็มๆ เข้าออก รพ. และวันนี้โม อมีนา ออกมาพูดว่าอ๋อมเป็นมะเร็ง มีชิ้นเนื้อขนาด 12 ซม. อยู่ข้างบนบริเวณหัวใจ ลามมาที่ปอด ทำคีโมมาแล้ว 5-6 ครั้ง ตอนนี้ชิ้นเนื้อเล็กลงแล้ว เมื่อชิ้นเนื้อเล็กลง ความหวังของน้องเขาคือผ่าตัดชิ้นเนื้อร้ายออก หลังจากนี้ก็ดูว่าต้องทำคีโมอีกกี่ครั้ง

ซึ่งมดดำบอกว่าได้คุยไลน์กับอ๋อมบ้าง เวลาคนป่วย เราได้แต่ให้กำลังใจ พร้อมทั้งอวยพรขอให้การผ่าตัดออกมาดี และเชื่อว่าวันนึงน้องจะต้องกลับมาแข็งแรง และสิ่งที่อ๋อมรักที่สุดคือการแสดง ก่อนจะบอกอีกว่า “สิ่งที่อ๋อมพูดตลอดเวลากับฉันคือ “พี่มด ออกไปผมจะมีงานมั้ย” ฉันบอกว่ารับประกัน ถ้ายังอยู่วงการ มีงานแน่นอน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2617505
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2617505