เตรียมโกอินเตอร์!! “ชมพู อทิตา”  ได้เป็นตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ ร่วมประกวดเวที Face of Beauty International ที่ฟิลิปปินส์


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมโกอินเตอร์!! “ชมพู อทิตา”  ได้เป็นตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ ร่วมประกวดเวที Face of Beauty International ที่ฟิลิปปินส์

       ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษ เมื่อ “ชมพู อทิตา พยัคฆ์”  รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้รับการแต่งตั้งจากกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ให้เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการประกวด Face of Beauty International 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-21 มีนาคม 2023 โดยมีรอบตัดสินในวันที่ 18 มีนาคม 2023 ณ  Bicol Region ประเทศฟิลิปปินส์

อ่านต่อ:เปิดภาพแรก “ชมพู อทิตา” ก้าวแรกเข้าสู่วงการบันเทิง | daradaily

ชมพู อทิตา

ชมพู อทิตา

       ซึ่งเวที Face of Beauty International เป็นการประกวดนางงามระดับนานาชาติ ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศนิวซีแลนด์ โดยเริ่มจัดการประกวดครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2012

       งานนี้ทำเอาสาวชมพูทั้งตื่นเต้นและดีใจ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนสาวไทย โดยเธอได้กล่าวขอบคุณ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ฯ ผ่านทางทวิตเตอร์ “นี่เป็นของขวัญจากป่ะป๊า ขอบคุณจากหัวใจนะคะ ที่มอบโอกาสให้เด็กผู้หญิงคนนี้เดินตามความฝันอีกครั้ง

ชมพู อทิตา

ชมพู อทิตา​​​​​​

           ขณะที่ “ต้าวดื้อ”  กลุ่มแฟนคลับของสาวชม ประกาศความพร้อม เตรียมแพคกระเป๋าตามไปสะบัดธงชาติไทย เกาะติดการเชียร์ถึงขอบเวทีที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งทุกคนบอกว่าต่างดีใจที่จะได้เห็น “ชมพู อทิตา”  ในพาร์ทนางงาม ได้ขึ้นไปเดินเฉิดฉายบนเวทีระดับนานาชาติ และนับเป็นของขวัญพร้อมข่าวดีที่สุดก่อนจะถึงวันเกิดของสาวชมพู ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

       ดาราเดลี่ขอเชิญเหล่าแฟนนางงามร่วมเป็นกำลังใจให้ชมพูในการทำหน้าที่ครั้งนี้กันนะคะ 

ชมพู อทิตา

ชมพู อทิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/123380/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/123380/read