ชมพู่ เล่าบรรยากาศร่วมงานปาร์ตี้กับ แพทริเซีย ขำๆ คนแซว 2 สะใภ้เจอกัน


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นงานปาร์ตี้ที่ทุกคนจับตามองขึ้นมาทันที เมื่อนางเอกซุป’ตาร์ผลไม้ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไปร่วมงานปาร์ตี้ของดีไซเนอร์ไฮโซสาว แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ซึ่งในงานดังกล่าวนางเอกสาวหน้าใส แพทริเซีย กู๊ด ก็มาร่วมงานด้วย ทำเอาชาวเน็ตหลายคนอดแซวไม่ได้ว่าเป็นงานปาร์ตี้ที่ว่าที่สะใภ้เล็กมาเจอสะใภ้ใหญ่ของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ในงานเดียวกัน พอนักข่าวเจอ ชมพู่ มาร่วมงานเปิดตัว “adidas Originals Siam Center” ณ ร้าน adidas Originals Siam Center ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เลยถามถึงเรื่องนี้

ถามถึงภาพคู่กับแพทริเซีย?
“อ๋อ เป็นปาร์ตี้ของแพรค่ะ คล้ายๆ ปาร์ตี้คริสต์มาสที่จัดล่วงหน้า”

คนก็แซวว่าว่าที่สะใภ้เล็กมาเจอสะใภ้ใหญ่?
“ก็แล้วแต่จะแซวเลย คือวันนั้นแพรเขาชวนของเขาเองนะ เราไม่ได้มีส่วนอะไรเลย ก็รู้ก่อนล่วงหน้านิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้อะไร เพราะทุกคนที่ไปก็ล้วนแล้วแต่มีสัมพันธภาพที่ดีกับแบรนด์ของแพรอยู่แล้ว เหมือนชะนีมากินข้าวกัน”

ได้คุยกันบ้างมั้ย?
“ก็คุยบ้างกรุบกริบ (ยิ้ม) ถามว่ามีถามเรื่องที่เกิดขึ้นมั้ย ไม่ได้ถาม ถามว่าน้องเป็นยังไงบ้าง อันนี้ชมไม่ทราบ เอาจริงๆ ไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย ไม่ได้ถามอยู่แล้วค่ะ”

ตอนถ่ายภาพคู่ เราคิดมั้ยว่าเดี๋ยวมีคนจับจ้องเรื่องนี้?
“เราก็เข้าใจธรรมชาตินะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ (ยิ้ม)”

ภาพบรรยากาศ ชมพู่-แพทริเซีย และคนในวงการบันเทิง ร่วมงานปาร์ตี้ของแพร วทานิกา

แต่เราก็รู้ข่าวของน้องใช่มั้ย?
“ก็รู้บ้าง เรามีอินเทอร์เน็ต เรารู้ (หัวเราะ)”

เหมือนช่วงนี้เขาเปิดตัวมากขึ้น?
“อันนี้ไม่ทราบเลยจริงๆ ก็รู้เท่าทุกคน แต่ไม่ได้อะไร มันเป็นเรื่องของเขา คือกับน้องเราเองก็รู้จักกันก่อนหน้านี้อยู่แล้วโดยที่ไม่ได้มีประเด็นนี้ เพราะฉะนั้นเวลาเจอ เราก็เหมือนเดิม เท่าเดิม คือถ้าเขาไม่ได้มาเปิด ไม่ได้มาอะไร เราก็ไม่รู้เราจะไปถามเพื่ออะไร เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา”

ไม่ได้มีการแนะนำตัวกับครอบครัวอย่างเป็นทางการ?
“ยังไม่มีจ้ะ (ยิ้ม) ยังไม่ได้อะไรเลยจริงๆ ตอนนี้ยังไม่มี”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง