เปิดใจ ฟ้าใส พร้อมลุย-กดดันแค่ไหน-ขึ้นเต็งหนึ่ง Miss Universe 2019


ให้คะแนน


แชร์

คืนนี้ (29 พ.ย.) 3 ทุ่มตามเวลาเมืองไทยแล้วจ้า ที่ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น จะเข้ากองประกวด Miss Universe 2019 (มิสยูนิเวิร์ส 2019) เพื่อลุ้นเป็นมงที่สามให้ประเทศไทย ซึ่งตั้งแต่วินาทีที่ ฟ้าใส คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ชื่อของ ฟ้าใส Miss Universe 2019 ก็ขึ้นเต็งหนึ่งเกือบทุกโพล งานนี้ก็ต้องถามจาก ฟ้าใส กดดันไหม

“หนูไม่ได้มองแบบนั้นว่าเราคือเต็งหนึ่ง แต่หนูมองทุกคนมีเป้าหมายที่เหมือนกันคือการคว้ามงกุฎ Miss Universe 2019 ทุกคนมีศักยภาพต้องทำเต็มที่ที่สุด ดังนั้นการที่ต่างชาติเห็นว่าเรามีศักยภาพที่จะเป็น 1 ใน 3 หรือติดท็อปโพลทุกอินเตอร์เนชั่นแนลโพล มันทำให้เราภูมิใจและก็ดีใจมากๆ ที่เขาเห็นศักยภาพของเราขนาดนี้ เราจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด มันเป็นเป้าหมายของเราเหมือนกันที่จะไปให้สุดและหยุดที่จักรวาลค่ะ

ฟ้าใส คิดว่าการที่เราเป็นตัวของเราเอง การที่เรามี passion มีเป้าหมายที่แน่ชัด และการที่เราทำเพราะเรารัก เราทำเพราะเป็นความฝันของเรา เพราะฉะนั้นเราจะไม่ยอมแพ้ไม่ว่าเราจะเผชิญกับอุปสรรคใดก็ตาม หนูว่าสิ่งเหล่านี้บวกกับการที่เรามีทีมเอ็กซ์เปิร์ตมาช่วยพัฒนาทุกๆ ด้าน เราจะประสบความสำเร็จแบบที่เรามั่นใจค่ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง