นางแน่มาก ลูกเกด-อ้วน รีเทิร์น รวมพลังเชียร์ ฟ้าใส


ให้คะแนน


แชร์

แรงใจสำคัญมากๆ อยู่ไทยแลนด์ไม่ได้นิ่งนอนใจ ต้องรวมพลังเยอะๆ ส่งไปให้ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 Miss Universe Thailand 2019

ลูกเกด เมทินี ในฐานะเฮดมาสเตอร์ Head Master หัวหน้าทีมเอ็กซ์เปิร์ต Expert Team ที่คอยเทรนโน่น นั่น นี่ ให้กับฟ้าใสมาตลอด รักนะต้องแสดงออกอย่างเป็นรูปธรรม จึงได้ชวนๆ แข รัศมีแข ,อ้วน รีเทิร์น อนันต์ เสมาทอง ฯลฯ รวมพลังเชียร์ๆ ฟ้าใสให้สะท้านจักรวาล มาเจอกันเลย จันทร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่ โรงแรมเรดิสันบลู สุขุมวิท 27 เริ่มเชียร์อย่างจริงจังและเข้มข้นสุดฤทธิ์สุดเดช ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ยาวไปๆ

โดยเจ๊ใหญ่ เจ๊อ้วน รีเทิร์น ตั้งใจโพสต์ไอจีไว้ว่า “รักฟ้าใส เชียร์ฟ้าใส มงที่ 3 ของไทย ใครไม่ใสแต่ฟ้าใสในใจเรา รักนางนางพร้อม นางแน่มาก พร้อมใจกันเชียร์ลูกสาวเราพร้อมกันทั่วประเทศ รอต้องรับนางงามจักรวาลคนใหม่ค่ะ” แฟนนางงามคนไหน สนใจอยากจะไปร่วมด้วยช่วยเชียร์ขาดใจ ไปเลยไม่ต้องรีรอ

หรือจะสะดวกพุ่งไปที่ โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ SF World Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ จันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่ 7 โมงเช้า มีงาน Viewing Party พร้อมส่งใจเชียร์ ฟ้าใส ปวีณสุดา ขึ้นจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่สุด 700 ที่นั่งฟรี! ติดตามกติกาเล่นเกมส์ เพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ FB page : T-pageant และ FB group T-Pageant Club FB.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง