“เจจินตัย” โหดปล้ำ “ใบเตย” ซ้ำหนัก เจอ “แทค” ลาก ขืนใจ


ให้คะแนน


แชร์

เป็นฉากที่ พอล (เจจินตัย) หึง กิ๊ก (ใบเตย) คิดว่าแอบมีชู้เลยไม่พอใจมาก ด้านกิ๊กเองก็ต่อว่าพอลว่าไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วไม่จำเป็นต้องมาเจออีก ทำให้พอลโมโหมาก ทั้งคู่ทะเลาะกัน พอลต่อยท้องกิ๊กแล้วอุ้มเข้ามาในห้องกิ๊กพยายามขัดขืนแต่สู้แรงพอลไม่ไหว หลายวันต่อมา กิ๊กไปรับงานเอ็นเตอร์เทน แต่เคราะห์ร้ายดันถูก ปิงปอง (แทค) มอมเหล้าลากมาที่ห้องหวังเผด็กศึก โดยมี ดิว (คารีสา) แอบคอยตามอยู่

ฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายที่ โรงแรม ทินิดีโฮเต็ล แอท บางกอกกอล์ฟคลับ ปทุมธานี เป็นซีนโหดสุดของใบเตย แต่งานนี้คนที่เอนเนอจี้แรงดีดสุดคงเป็นสาว คารีสา เพราะร่าเริงแจ่มใส ชวนใบเตยเต้นไม่หยุด ถึงเวลาผู้กำกับเรียกนักแสดงทั้งหมดซ้อมคิว โดยคัตแรก ใบเตยต้องทะเลาะกับจิมแล้วโดนจิมชกท้องอุ้มไปปล้ำ พูดเลยว่างานนี้ใบเตยมีตัวลอย เพราะ หนุ่มจิมเค้ากำยำกล้ามแน่นขนาดนั้น

ส่วนคัตสอง เป็นซีนที่ ใบเตยนอนยาวๆ จ้า บทหนักเลยไปอยู่ที่แทค เพราะต้องลากใบเตยตั้งแต่หน้าลิฟต์ยันห้องนอน เห็นกล้ามแน่นขนาดนั้น เอาเข้าจริงแทคถึงขั้นลมจับหายาดมแทบไม่ทัน ชนิดที่เรียกว่า ใครถามอะไร ไม่อยากพูด ไม่ได้หยิ่งนะครับ ผมเซฟแรงคร้าบ ฮ่าๆ ก่อนที่จะแรงหมดถ่ายจริง

เริ่มที่ จิมเดินหน้าเครียดเข้ามาหาใบเตยพร้อมยื่นโทรศัพท์ให้ดูว่าคนในรูปคือใคร ใบเตยไม่ตอบแถมพ่นคำพูดจี๊ดๆ ใส่จิมทำให้จิมเดือดปุดๆ จนทั้งคู่มีปากเสียง ใบเตยพยายามหนีแต่จิมกระชากแขนใบเตยชกท้องแล้วอุ้มเข้าห้องปล้ำซะ ใบเตยดิ้นพล่าน แต่สุดท้ายต้องยอมจำนน กว่าจะผ่านทำเอาใบเตยหมดแรง ฉากสอง ใบเตยหลับยาวๆ เพราะแทคต้องลากใบเตย เรียกว่า กว่าจะเปลี่ยนมุมภาพ สวยโดนใจทำเอาใบเตยนอนหลับฝันดีส่วนหนุ่มแทคนี่ ล้มทั้งยืนเพราะเหนื่อยโคตรๆ คร้าบ ถึงเบื้องหลังจะขำแต่เบื้องหน้านี่ดราม่ากันสุดๆ ติดตามชมได้ในเดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน “หลอนหลอก” วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8

คลิกอ่านเรื่องย่อนิยายไทยรัฐทุกเรื่อง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ขนลุก “ใบเตย” เจอเหตุการณ์ประหลาด ขณะถ่ายทำเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง