กล้าพูด ไม่ไปถือว่าผิด แซ่บแรงกับ ครัวคุณต๋อยยกทัพ


ให้คะแนน


แชร์

รอ รอ รออีกหน่อย ได้อิ่มอร่อยจนท้องแตกแน่นอน เพราะงานนี้คัดๆ แต่ของแซ่บๆ มาให้กินกันกับงาน ครัวคุณต๋อยยกทัพ จัดเต็มจัดหนักๆ กับร้านดังเมนูแซ่บไส้แตก มากินกันตั้งแต่ 5 – 15 ธันวาคม 2562 ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์บางแค 

เน้นๆ คุณภาพ เรื่องการจัดงานอาหารสุดแซ่บจาก ครัวคุณต๋อย EXPO ที่จัดอย่างต่อเนื่องมาถึง 4 ครั้ง คนแห่งรวมงานเยอะจริง ต่างเฝ้ารอถึงการรวมตัวร้านอาหารคาวหวาน อาหารว่างชื่อดังเพียบ! เป็นศูนย์รวมความอร่อยแบบ วันสต็อปเซอร์วิส One Stop Service อร่อยครบจบในพื้นที่เดียว

ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทบอร์นโปรเจคจำกัด และประธานกรรมการ บริษัทบอร์น แอนด์แอสโซซิเอทด์จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการทีวี ครัวคุณต๋อย ผู้จัดงาน ครัวคุณต๋อย EXPO จะต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการเพิ่มสูตรใหม่ของการจัดงาน

ด้วยการแตกไลน์รูปแบบการจัดงาน ให้มีขนาดงานเล็กลง แต่เพิ่มสีสันและลูกเล่นในการจัดงาน เตรียมจัดงาน ครัวคุณต๋อยยกทัพ ตามห้างสรรพสินค้าดังๆ จะจัดขึ้นครั้งแรกระหว่าง 5 – 15 ธันวาคม 2562 แกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์บางแค โดยเน้นคุณภาพร้านอาหาร ที่มาร่วมออกงานเหมือนเดิม ชูจุดเด่นของดีจับต้องได้ ให้ผู้ร่วมงานได้แซ่บแรงกับรูปรสกลิ่นเสียง รูปแบบการตกแต่งในรูปแบบครัวคุณต๋อย ยังมีการจัดบูธจำหน่าย วัตถุดิบอาหาร ภายใต้แนวคิด ครัวคุณต๋อย Selected ให้ผู้มาร่วมงานได้เลือกซื้ออีก

เสี่ยต๋อย บอกว่า การจัดงานครัวคุณต๋อยยกทัพ ยังคงเอกลักษณ์ของการจัดงาน ครัวคุณต๋อย EXPO รวบรวมเฉพาะร้านอาหาร ที่เคยออกรายการครัวคุณต๋อย มาออกร้านเท่านั้น คัดมา 52 บูธ น้อยกว่าจำนวนบูธในงาน ครัวคุณต๋อย EXPO ที่รวบรวมร้านอาหารมากกว่า 200 บูธ ในงานยังมีพิธีกรดัง 4 ท่านคือ ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล, เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย พร้อมด้วยโปรโมชั่นจัดเต็มมากๆ จากร้านอาหารเยอะแยะแบบพิเศษสุดพลัง

ปี 2563 ยังมีแผนที่จะจัดงาน ครัวคุณต๋อยยกทัพ ตามห้างสรรพสินค้าในย่านต่างๆ ในกรุงเทพฯ และพัทยา อย่างต่อเนื่องถึง 9 ครั้ง หลังจากการจัดงาน ครัวคุณต๋อย EXPO ครั้งที่ 5 ในช่วงกุมภาพันธ์ 2563

การจัดงานครัวคุณต๋อยยกทัพ เพื่อกระจายการจัดงาน ไปยังพื้นที่ต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภค และผู้ชื่นชอบการกินให้มากขึ้น ในรูปแบบงานที่เล็กลง แต่เพิ่มสีสันใหม่ๆ ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร้านค้า ที่มีความพร้อมในการร่วมออกบูธ ได้มีโอกาสเพิ่มช่องทางการตลาด ในการสร้างยอดขายเพิ่มรายได้ให้สูงขึ้น เพราะบางร้านค้าอาจมีข้อจำกัดบางประการในการทำตลาด เช่น สถานที่ไม่เอื้ออำนวย ต่อการรองรับลูกค้าจำนวนมาก

ครัวคุณต๋อยยกทัพ ยังมีความพิเศษ คือบูธที่จัดสร้างในงานจะถูกออกแบบ ให้มีไลฟ์สไตล์วาไรตี้มากขึ้น ไฮไลต์สำคัญที่ต้องบอกว่า ไม่ไปถือว่าผิด ให้ความสำคัญเรื่องของ วัตถุดิบอาหาร (food ingredient) เป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารไทย

อยู่คู่กับวิถีการดำรงชีพของคนไทยมายาวนาน จนได้รับการยกย่องในเรื่องภูมิปัญญาอันลึกซึ้ง ในการเลือกใช้พืชผักและสมุนไพรชนิดต่างๆ มาปรุงแต่งกลิ่น และรสชาติอาหารให้น่ากิน ทำให้อาหารไทย เป็นหนึ่งในอาหารที่คนทั่วโลกยกย่อง

ในงาน ครัวคุณต๋อยยกทัพ จึงจะมีการจัดบูธขายวัตถุดิบอาหาร ภายใต้แนวคิด ครัวคุณต๋อย Selected เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้เลือกซื้อวัตถุดิบคุณภาพ กลับไปประกอบอาหารเอง ตามสูตรเด็ดเฉพาะของแต่ละบุคคล

ต๋อย ไตรภพ บอกเลยว่า “มีแฟนๆ รายการเรียกร้องเข้ามามาก อยากให้เราไปจัดงานในหลายที่ โดยเฉพาะต่างจังหวัด เราจะพยายามไปพบแฟนๆ ให้ทั่วถึงทุกหนทุกแห่ง โดยรับปากและจะพยายามทำให้ได้ จึงอยากเชิญชวนทุกท่านให้มาเห็นความตั้งใจ ในการจัดงานครัวคุณต๋อยยกทัพ รับรองมางานนี้ไม่ผิดหวัง มางานนี้งานเดียวเหมือนได้ไปร้านอาหารจากทั่วประเทศ โดยเฉพาะเรื่องรสชาติรับรองว่าอร่อยแน่นอน”

ร้านอาหาร คาว หวาน และอาหารว่างชื่อดัง ที่จะมาร่วมออกบูธภายในงาน ครัวคุณต๋อยยกทัพ เช่น ร้านฟงอวิ๋น หมูกรอบเป็ดย่างเตาถ่าน, ร้านปิ่นมณี ปลาส้มไร้ก้าง, ร้านครัวรสหนึ่ง ขึ้นชื่อกุ้งแช่น้ำปลา ยำไข่แมงดา, ร้าน Simply V Dine & Wine Restaurant กับเมนูไก่เป็ด และซี่โครงหมูรมควัน

ร้านหอยจ๊อปูทองเยาวราช, ร้านขาหมูกรอบบายเชฟเดย์, ร้านฟู่จิน ซาลาเปา, ร้านมะม่วงเบาพี่เล็กหาดใหญ่, ร้านขนมไทยคุณยายผ่องศรี, ร้านบ้านปลาทูมหาชัย, ร้านเค้กหนองพงนก กับเมนูขนมปังไส้กุ้ง ขนมปังสังขยานมสดไส้ทะลัก ฯลฯ

เตรียมท้องให้พร้อมรอไปงาน ครัวคุณต๋อยยกทัพ 5–15 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่ 10.30 – 21.30 น. แกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์บางแค ติดตามต่อที่ FACEBOOK : ครัวคุณต๋อย หรือ ไลน์ไอดี ID Line @kktshop

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง