มดดำ อวยพร โอ๊ค พานทองแท้ ไม่ลืมบุญคุณที่ทำให้มีเงินล้านก้อนแรกในชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

หลายคนพอจะรู้ว่า มดดำ คชาภา รักและเป็นห่วง โอ๊ค พานทองแท้ เพื่อนสนิทคนนี้มาก ซึ่งก่อนหน้านี้มดดำก็เพิ่งแสดงความยินดีกับโอ๊คที่คดีฟอกเงินกรุงไทยถูกยกฟ้อง ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์บอกว่ามดดำเป็นกัลยาณมิตรที่ดีมากๆ คนหนึ่ง

และล่าสุด ในวันคล้ายวันเกิดของ โอ๊ค พานทองแท้ มดดำ ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดเพื่อนรักของตัวเอง โดยเจ้าตัวโพสต์เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครได้รู้ว่าทำไมมดดำถึงได้รักโอ๊คมากๆ เช่นนี้ว่า

“Happy birthday na มีแต่ความสุขอย่างน้อยปีนี้ก็มีเรื่องที่สบายใจขึ้นมาบ้างละ วันเกิดขอให้โอ๊คมีรอยยิ้ม มีความสุข แบบสุขจริงๆ บ้าง สุขภาพแข็งแรง รู้อย่างนึงนะ ภูมิใจที่ได้เป็นเพื่อนโอ๊ค ไม่ต้องเป็นลูกนายก หลานนายกหรอก แต่เป็นโอ๊คของเพื่อนทุกคน

ไม่เคยลืมนะ ล้านแรกในชีวิตเรา เราได้เงินล้านแรกมาจากโอ๊ค ทำให้เรามีเงินล้านแรกในชีวิต และล้านนั้นมันเป็นล้านที่ต่อยอดเรามาจนถึงวันนี้ มันไม่ใช่อะไรเยอะแยะ แต่เป็นอะไรที่เราไม่เคยลืม ว่าใครเคยให้เราได้มี

สมัยก่อนโทรศัพท์มือถือแพงมาก ไม่มีปัญญาซื้อ Nokia 8800 ตอนนั้นเครื่องนึงหลายหมื่นมากกกก คนที่ให้เราได้มีปัญญาใช้สมัยนั้น ก็คือโอ๊ค สมัยวัยรุ่นต้องใส่กางเกงยีนส์ Diesel คนที่ซื้อให้ก็คือโอ๊ค

สิ่งเหล่านี้อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ของใครในชีวิต แต่สำหรับเรา ทุกเรื่องจะอยู่กับตัวเราไปตลอด แค่เป็นความทรงจำที่จะอยู่กับเราไปจนวันตาย ยังไงฉันก็ภูมิใจเสมอ ที่ได้เป็นเพื่อนโอ๊ค มีแต่ความสุข ความสำเร็จ ความสบายใจ อะไรที่ปรารถนา

ขอให้สำเร็จอย่างที่ใจปรารถนานะ สุขสันต์วันเกิดนะพานทองแท้ ดีใจเสมอที่ได้รู้จักโอ๊ค และพร้อมจะยืนอยู่ข้างโอ๊คตลอดไป วันเกิดทีหารูปยากมาก ทำให้รู้ว่า ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปกันเลย”

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง