"นาตาลี" ร้ายนักใช่มั้ย? เจอ "มาสุ" จับจูบซะเลย ในละคร "ดาวหลงฟ้า"


ให้คะแนน


แชร์

พยศนักรักซะเลย! นาตาลี-ปณาลี นางเอกในละคร “ดาวหลงฟ้า” นิสัยเอาแต่ใจเหลือเกิน ขนาด นาตาลี บ่นว่าเล่นเองยังเกลียดตัวเองเลย งานนี้ มาสุ จรรยางค์ดีกุล เจอฤทธิ์นางเต็มๆ ฮึ ร้ายนักใช่มั้ยจับจูบซะเลย!

โดยฉากนี้เป็นตอนหลัง จากที่ ดอม (มาสุ) ถูก มาลาตี (แอน สิเรียม) ไล่ออกจากการเป็นคนขับรถส่วนตัวให้ลูกสาวคนสวย แต่ น้ำหวาน (นาตาลี) ไม่ยอมให้ ดอม (มาสุ) ไป พยายามตื๊อให้ ดอม กลับมาทำหน้าที่ตามเดิม แต่ ดอม ปฏิเสธ เพราะอยากกลับไปหางานทำอย่างจริงจังเพื่ออนาคต น้ำหวาน เมื่อขอร้องไม่ได้ผลก็เลยใช้มารยาหญิงหว่านเสน่ห์ ดอม แทนที่จะลุ่มหลงกลับโกรธจึงต่อว่าไป ทำให้ น้ำหวาน โมโหจึงตบหน้า ดอม อย่างแรง ดอม เลยดึง น้ำหวาน เข้ามาจูบบ้าง

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

ผกก. วุธ-อัษฎาวุธ อธิบายอารมณ์ซีนนี้ให้ มาสุ กับ นาตาลี ฟังและซักซ้อมอย่างจริงจัง และเพื่อให้อินเนอร์มาเต็มจะได้เทกเดียวผ่าน มาสุ กับ นาตาลี จึงตกลงกันว่าจะเล่นตบจริงจูบจริงไปเลย จากนั้นก็ถ่ายจริง นาตาลี และ มาสุ ต่อปากต่อคำกันแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่ นาตาลี จะฝากรอยนิ้วมือไว้บนแก้มของ มาสุ ตบแล้วยังไม่จบ นาตาลี ยังไปพูดท้าทายอีกเลยโดน มาสุ จับมาจูบซะเลย ตบจริงจูบจริงได้อารมณ์จริงเทกเดียวผ่านฉลุย ห้ามพลาดชมวันอังคารนี้ 20.20 น. ทางช่อง 3.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง