แอร์ ช็อก! ทำเซอร์ไพรส์พระเอกผมหงอก แต่กลับเจออยู่กับดาราสาวใต้ผ้าห่ม


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงสาวที่น่ารักสดใสถูกใจหนุ่มๆ สำหรับ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่เคยตกเป็นข่าวคราวความรักกับหนุ่มๆ ในวงการบันเทิงหลายคน ล่าสุด แอร์ ไปร่วมรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 และเมื่อถูก 3 พิธีกร มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์, เชาเชา ชวลิต ซักถามถึงเรื่องหัวใจ โดยเฉพาะ มดดำ ที่ถาม แอร์ ตรงๆ ว่า ผู้ชายในวงการชอบเยอะมาก เคยกินมากี่คนแล้ว ได้ยินมาว่าเหมาพระเอกมาหลายคน แอร์รีบตอบทันทีว่าไม่ได้กิน ข่าวมั่ว

ซึ่ง น็อต รีบเสริมว่าเรื่องนี้ไม่จริง กล้ายืนยัน เพราะเท่าที่รู้จัก แอร์ ไม่ใช่คนที่โปรยเสน่ห์คนไปเรื่อยๆ แต่ผู้ชายอยากได้เพราะอยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ มีความสุข แต่เป็นคนเลือกเยอะ ขนาดเพื่อนตนยังไม่เอาเลย แอร์ รีบบอกทันทีว่าไม่ได้เลือกเยอะ แต่ถ้าจะมีแฟน อยากเจอคนที่จริงๆ จังๆ

งานนี้ มดดำ รีบแทรกถามว่า “ครั้งหนึ่งแกเคยมีข่าวกับพระเอกคนนึงหรือคนในวงการบันเทิง วันเกิดผู้ชาย มึงจะไปเซอร์ไพรส์เขา แต่มึงเจอเซอร์ไพรส์กว่า เขามากับผู้หญิงคนอื่นซึ่งเป็นดาราด้วย มึงนอยด์เลย จริงหรือไม่” ซึ่ง แอร์ เล่าว่า ตนเคยเจอเหตุการณ์แบบนั้น ตอนนั้นตั้งใจจะเอาของไปเซอร์ไพรส์เขาขึ้นบ้านใหม่ แต่เขาไม่ยอมรับโทรศัพท์ วันนั้นจะเอาแชมพูปิดผมหงอกไปให้ เพราะอีกฝ่ายผมหงอกเยอะ

แต่เจอเขาเซอร์ไพรส์กลับ เขาไม่เปิดประตู เราก็เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นดาราหนุ่มคนนั้นอยู่กับดาราสาวในห้อง งานนี้ เชาเชา ถามแทรกว่า ใต้ผ้าห่มเลยเหรอ แอร์ ตอบว่า ตนก็ไม่ค่อยแน่ใจเพราะมันมืดๆ ขมุกขมัว ก็เลยเดินออกมาเลย (ชมคลิป คลิกที่นี่ ตั้งแต่นาทีที่ 44 เป็นต้นไป).

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง