พีท ทองเจือ เผยคลิปอ้างเป็น UFO บนน่านฟ้าตุรกี-ภาพวัตถุบินลึกลับในอีสาน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความเชื่อเรื่องยูเอฟโอมีจริง สำหรับนักแสดงหนุ่มเข้ม พีท ทองเจือ ที่มักจะโพสต์เรื่องราวยูเอฟโอ และมีความเชื่อเรื่องการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว เชื่อว่าสิ่งมีชีวิตนอกโลกมีอยู่จริงและมาเยือนโลก และพักหลังๆ มักจะโพสต์คลิปเหตุการณ์ต่างๆ ที่เชื่อว่าเป็นยูเอฟโอตามสถานที่ต่างๆ

ล่าสุด พีท ทองเจือ โพสต์คลิปที่อ้างว่าเป็นยูเอฟโอที่ปรากฏขึ้นบนน่านฟ้าเหนือประเทศตุรกี พร้อมทั้งเขียนข้อความบรรยายคลิปว่า “UFO ปรากฏขึ้นเหนือตุรกีเมื่อวันที่ 6/2/23 ก่อนเกิดแผ่นดินไหว วงแหวนคลื่นแสงที่ปล่อยออกมาจาก UFO แสดงถึงการเคลื่อนที่ของคลื่นของแผ่นดินไหวใต้ดิน #UFOTwitter #UFO #UFOs #UFOSightings #UAPTwitter #UAPs #UAP #เอเลี่ยน #ตุรกี / credit: Nakakura Seiji [twitter]”

อีกทั้งยังโพสต์ภาพที่มีคนส่งมาและเชื่อว่าเป็นวัตถุบินลึกลับใน จ.ชัยภูมิ เขียนข้อความบรรยายว่า “#uap #ufothailand Location : ชัยภูมิ,Thailand Date : 25/2/23 ปรากฏการณ์ : มีการพบเห็นวัตถุบินลึกลับ ที่กะพริบ และเปลี่ยนสีได้ และเคลื่อนที่ไป-มา ขอบคุณคุณ @bean_chanan คับ #ufosighting”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตหลายๆ คน อาทิ พี่พีททำช่องยูทูบเกี่ยวกับยูเอฟโอเถอะค่ะ, เชื่อมาตั้งแต่เด็ก UFO ไม่ใช่สิ่งเหนือธรรมชาติ ไม่ใช่สิ่งลี้ลับ แต่เป็นสิ่งมีชีวิตนอกโลก ที่คนจะสื่อสารรับรู้ได้ยาก ต้องใช้จิตที่ละเอียดยิ่งนักในการสื่อสาร, ไม่ทราบว่าชัยภูมิ อำเภออะไรคะ, เหมือนในหนังเลย และอยากรู้ว่าพวกเขาต้องการอะไร ฯลฯ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2640843
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2640843