ยุ้ย จีรนันท์ เคลียร์แล้ว หลังโดนโยงอักษรย่อ ถูก ป้าแมว แฉเป็นดาราสร้างภาพ


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายคนออกมาใบ้อักษรย่อกันให้ควัก เมื่อ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หรือ รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ ได้ออกมาอัปเดตสุขภาพของตัวเองในตอนนี้ว่าปอดดีขึ้นแล้ว หลังจากที่ไม่นานมานี้มีอาการปอดติดเชื้อ หมอให้ลดยาลงตัวนึงแล้ว หัวเข่าที่เสื่อมก็ได้ฉีดสเต็มเซลล์แล้ว และได้กายภาพบำบัดทุกเดือน 

หลังจากนั้น ป้าแมว ก็ยังบอกว่า เวลาตนเองไม่สบายหรือมีปัญหา ก็จะมีดารา 2 คนที่หยิบยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ก็คือ อั้ม พัชราภา กับ บุ๋ม ปนัดดา ก่อนที่จะบอกว่า “มีดาราสาวท่านหนึ่งขอไม่ออกชื่อ แต่ตัวเขาย่อมรู้ดี ไปพูดออกสื่อว่าดูแลป้าแมวตลอดชีวิต แต่ก็ไม่ได้มาดูแลอะไรเราเลย คนนี้ออกสื่ออยู่เรื่อยๆ คนก็ชมสวยแล้วใจดี ขอโทษนะคะแม้แต่สลึงเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาทไปออกทำไมว่าดูแลป้าแมวตลอด ไม่อยากให้ป้าแมวลำบาก ไปออกทำไม”

ซึ่งประเด็นนี้ ทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว 2 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ตั้งแต่ป่วยหนักก็มีแต่ อั้ม พัชราภา, บุ๋ม-ปนัดดา ที่ช่วยเหลือมาตลอด ส่วนที่ดาราสาว “ย จ ร น ม น จ” ที่ชอบประกาศพูดกับสื่อว่าช่วยเหลือและให้เงินป้าแมวพร้อมจะดูแลตลอด ความจริงคือไม่เคยได้เงินเลยสักบาท เลิกเอาชื่อป้าไปอ้างเพื่อสร้างภาพเป็นแม่พระได้แล้ว… (เป็นการคาดเดาไม่ระบุว่าใคร)” ทำเอาหลายคนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์เดากันเป็นจำนวนมาก 

ล่าสุด ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ก็ได้ออกมาไลฟ์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทาง TikTok ซึ่ง ยุ้ย ก็ได้บอกว่า เธอนั้นไม่เคยเอาไปพูดที่ไหนว่าจะช่วยเหลือป้าแมวตลอดชีวิต ไม่เคยเอาชื่อป้าแมวไปเอาหน้า หรือทำให้ตัวเองโด่งดัง ถ้าใครมีหลักฐานว่าเธอเคยเอาไปพูดที่ไหน เอามาเลย

แต่มีช่วงหนึ่งได้มีคนส่งข้อความมาว่า ป้าแมวป่วย ไม่มีเงิน ส่งรูปส่งข่าวป้ามาให้เธอช่วยลงให้ เพราะเคยเห็นเล่นละครด้วยกัน ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ที่อยากช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ เพื่อให้คนอื่นและแฟนคลับได้ช่วยเหลือป้าแมว แต่พอลงอินสตาแกรม ก็มีกระแสข่าวออกมาเยอะมากว่า ยุ้ยนั้น เคยออกมาพูดว่าจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ซึ่งยุ้ยยืนยันว่าไม่เคยพูด ทั้งนี้ ยุ้ย ได้ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด แค่อยากช่วยเป็นกระบอกเสียงจริงๆ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2640570
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2640570