ป้าแมว ยันไม่เคยเอ่ยชื่อ ยุ้ย เตรียมฟ้องคนเมนต์แรง มนุษย์ป้าหิวเงิน


ให้คะแนน


แชร์

ป้าแมว ไม่เคยเอ่ยชื่อ ยุ้ย เตรียมฟ้องคนเมนต์แรง มนุษย์ป้าหิวเงิน

กลายเป็นกระแสตีกลับทันที เมื่อนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ออกมาชี้แจง หลังถูกโยงว่าเป็นดาราสาวที่นักแสดงอาวุโส รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ หรือ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ออกมาแฉว่าจะดูแลตลอดชีวิต แต่ไม่เคยให้เงินเลย

ผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิง ออนไลน์ ต่อสายตรงถึง ป้าแมว สอบถามถึงเรื่องที่ ยุ้ย ออกมาชี้แจง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

“เห็นในข่าว เมื่อสักครู่ (รู้สึกอย่างไรบ้าง?) ไม่ได้รู้สึกอย่างไร น้องขอโทษก็รับคำขอโทษน้อง ไม่ได้โกรธน้องเลยแม้แต่นิดเดียว ป้าแมวก็ไม่ได้พูดถึงชื่อน้องเลยแม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ คนตีความกันเอง เพราะคนเคยเห็นข่าวนี้ไงค่ะ คนจะเห็นข่าวนี้บ่อยที่สุดเลย คนก็จะเข้ามาถามว่าได้จริงมั้ย เราก็พูดความจริงว่าเราไม่ได้ แค่นี้ค่ะ แต่เราก็ไม่เคยเอ่ยชื่อน้อง เราไม่ได้โกรธน้อง รักน้องเหมือนลูกเหมือนหลานเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ เราไม่ได้โกรธกันค่ะ”

ตอนที่ ยุ้ย ออกมาชี้แจงดูเขาเสียใจมากเหมือนกัน? “ใช่ เขาเสียใจ ฟังในคำพูดของน้อง น้องบอกว่า น้องไม่ได้บอกป้าแมว (ยุ้ยไม่เคยติดต่อป้าแมวเลย?) ไม่เคยติดต่อเลย แต่เราเคยเล่นละครด้วยกัน เรื่องของเรื่องเอฟซีจะถามป้าแมวอยู่เรื่อย จนน่าเบื่อหน่าย แล้วอีกอย่างพอข่าวนี้ขึ้นมา คนก็จะเข้าใจว่ามีคนเลี้ยงดูป้าแมว ไม่ต้องให้มันทำงานหรอก”

ตัวเราไม่ได้กังวลเรื่องคนที่จะเข้ามาช่วยเหลือเข้าใจผิด แค่กลัวไม่มีคนจ้างงาน? “ถูกต้อง ที่จริงแล้วต้องการงาน อยากทำงานอย่างที่สุด บางคนก็ด่าว่า ไม่คิดจะทำมาหาแดกเหรอ คอยเอาเงินคนนั้นคนนี้ ก็เลยคอมเมนต์เข้าไปตอบว่า “ขอโทษนะคะ ก็ทำงานอยู่” เขาก็ขอโทษมาว่า “ขอโทษนะครับ ผมแรงไปหน่อย” ไม่ฟ้องคุณก็บุญแล้วค่ะ”

เราอยากจะชี้แจงในมุมของเราเท่านั้น? “ใช่ เหมือนว่าหนูทักมา ป้าแมว คนนี้เขาให้เงินป้าแมวเท่าไหร่คะ ให้หรือเปล่าค่ะ ไม่ได้ให้แล้วป้าแมวบอกว่าให้ ป้าแมวก็บ้านะซิ”

ตอนนี้คนส่วนหนึ่งก็เข้าใจผิดว่าเราได้รับการช่วยเหลือเลยออกมาพูดแบบนี้? “ไม่ใช่ค่ะ คนตีความผิดเป็นบางคนเท่านั้น ป้าแมวเข้าไปอ่านเมนต์ เขาก็เมนต์กันว่าอ่านให้รู้เรื่องอย่าเพิ่งไปตีความ เขาเข้ามาของาน แล้วเขาเล่าว่ามันมีแบบนี้ แล้วก็มีอีกคอมเมนต์หนึ่ง บอกว่า “มนุษย์ป้าหิวเงิน” นี่กำลังตามอยู่ว่าคือใคร”

เรียกว่าถ้าใครคอมเมนต์รุนแรงเกินไปจะจัดการ? “ต้องจัดการอยู่แล้วค่ะ ต้องฟ้องค่ะ เราแค่ต้องการจะชี้แจงในมุมของเราเท่านั้นเอง(ถ้าเจอกันจะคุยกันไหม?) คุยซิค่ะ เราไม่ได้โกรธกัน เราไม่ได้ฮั้วกันเลยแม้แต่นิดเดียว เขาเองก็ชี้แจงให้ทุกคนได้เข้าใจ ต่างฝ่ายต่างชี้แจงว่าอะไรเป็นอะไรประมาณนี้ ว่าน้องเขาอยากจะช่วยแต่น้องเขาไม่ได้บอกเรา ถ้าน้องเขาบอก เราก็จะได้รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นบ้าง”

ช่วงนี้มีถ่ายละครหรือหนังอะไรอยู่บ้าง? “ช่วงนี้ยังไม่มีอะไรค่ะ ยังอยู่บ้าน แต่ใครอยากมาเรียนแอ๊กติ้ง เราก็ยังเปิดสอนอยู่นะคะ ตอนนี้อยากทำงานมากค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7533846
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7533846