มิน พีชญา เขินตัวบิด รับมีคนคุย สถานะคนพิเศษ ข้ามเส้นเฟรนด์โซน


ให้คะแนน


แชร์

ไม่โสดแล้ว มิน พีชญา เขินตัวบิด รับมีคนคุย สถานะคนพิเศษ ข้ามเส้นเฟรนด์โซน

ปีนี้ไม่โสดแล้ว หัวใจเป็นสีชมพูหวานฉ่ำ สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่ยอมรับว่าตอนนี้มีคนคุย สถานะเป็นคนพิเศษ หลังโพสต์ได้รับช่อดอกกุหลาบปริศนาในวันวาเลนไทน์ ทำเอาหลายคนแซวกันใหญ่ ยินดีกับรักครั้งใหม่ของสาวมิน หลังเจ้าตัวโสดมาพักใหญ่

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2566 มิน พีชญา ที่มาร่วมงาานแถลงข่าวการจัดการประกวด “Miss Grand Pathum Thani 2023” ณ Space Plus Bangkok ย่าน RCA ถนนพระราม9 เจ้าตัวเปิดใจกับสื่อมวลชนสุดเขิน เผยสถานะหัวใจตอนนี้ มีหนุ่มคนพิเศษแล้ว เป็นเพื่อนที่คบกันมานานกว่า 10 ปี พร้อมเผยเหตุผลข้ามสถานะเฟรนด์โซน

วันวาเลนไทน์ได้ดอกไม้ปริศนา?ก็ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์(ยิ้ม) คนก็แซวตั้งแต่ตื่นมา โดนแซวเลย แต่มินก็เชื่อว่าคนดีใจกับเราเยอะมากๆ เขาก็เห็นเราอยู่คนเดียวมานานแล้ว อยากให้เรามีความสุข ก็เชียร์อยากเห็นเรามีครอบครัว (ไม่โสดแล้ว?) ก็คุยกันค่ะ ก็ไม่โสดแหละ(ยิ้มเขิน) (เรียกเขาว่าอะไร ที่รักไหม?) อย่าแซว เดี๋ยวก็รู้ เราเป็นผู้หญิงเราต้องสวยๆ”

พอได้ดอกไม้ในวาเลนไทน์ปีนี้แล้วรู้สึกยังไง? “ดีใจ เพราะจริงๆ เป็นช่วงที่โสดนานที่สุดในชีวิตแล้ว ปีกว่าเกือบ2ปี เราก็ได้รู้จักตัวเองทำความเข้าใจกับตัวเอง และได้เรียนรู้กับคนที่จะเข้ามาในชีวิตเรา มันมีหลายรูปแบบ สุดท้ายเราก็รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรในชีวิตเรา (ทำไมเปิดใจกับคนนี้?) จริงๆ เป็นเพื่อนกันมานานแล้วแหละ ไม่ได้ปิดนะ แต่เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงอาจจะไม่ควรพูดเยอะ”

เขาเป็นนักธุรกิจใช่ไหม? “เป็น…เกือบหลุดแล้วนะเมื่อกี้(หัวเราะ) อย่าเพิ่ง ยังไม่อยากพูดเยอะ แต่ไม่ได้ปิดเดี๋ยวเดินเจอก็เห็นเอง พูดเยอะไปเดี๋ยวมีวาร์ปอะไร เดี๋ยวไปถามเขาก่อน มินไม่อยากใจร้อน ในอดีตเราเป็นคนตรงมีอะไรเราก็บอก คุยก็คุย ไม่คุยก็บอกยัง แต่พอเรารู้สึกว่าเรื่องความรักมันอาจจะไม่ได้รวดเร็วทันใจขนาดนั้น มันต้องมีช่วงดูกันไปเรื่อยๆ”

คาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไง?มินไม่ค่อยคาดหวังนะ แต่ผู้หญิงทุกคนพอมีแฟนมันก็ต้องคาดหวังแหละ แต่ว่าพอเราโตขึ้นเราอาจจะไม่ได้รู้สึกว่าอนาคตเป็นสิ่งที่สำคัญเท่าปัจจุบัน ถ้าปัจจุบันมันดีเดี๋ยวอนาคตมันก็ดีเอง ตอนนี้ก็ดีนะ ละมุนๆ(หัวเราะ) (บอกเขาไหมเดี๋ยวถ้ามีคนรู้จะวางตัวยังไง เตรียมใจยังไงเป็นหนุ่มของ มิน พีชญา?) ว้าย! มินว่าเขาค่อนข้างเข้าใจ คือเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแหละ เป็น 10 ปีแล้ว”

จะเปิดตัวเมื่อไหร่? “ไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าค้นหากันเอง มินอาจจะไม่ได้ออกมาประกาศ ให้ผู้ชายเขาพูดบ้างมั้ย(ยิ้ม) แต่เขาปิดไพรเวตนะ (อะไรที่ทำให้เราเลื่อนขั้นจากเพื่อน มาเป็นแฟน?) ข้ามเฟรนด์โซนเหรอ เอาจริงๆ ตอนแรกก็กลัวทั้งคู่ ด้วยความเป็นเพื่อนแล้วความสัมพันธ์มันดีมาตลอด เราต่างคนต่างซัพพอร์ตและหวังดีต่อกันก็เลยไม่ได้คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ มีธุรกิจอะไรก็สนับสนุนเชียร์ให้กำลังใจ พูดยาก ตรงนี้รายละเอียดมันเยอะมากเลย”

คุยกันมานานหรือยังจากการข้ามเฟรนด์โซนมา? “ยาก ตอนแรกมันไม่มีใครรู้เลยว่ามันคืออะไร ก็เลยไม่กล้าพูดไง เพราะว่าสิ่งที่ดีงามอยู่แล้วก็ยังอยากให้เก็บไว้ เพราะถ้าอะไรที่เร็วเกินไป เรากลัวจะไปทำลายสิ่งที่มันดีมานานอยู่แล้ว (ไม่อยากให้เสียความเป็นเพื่อนไป?) ใช่ ก็เลยแบบใจเย็นๆ”

ได้ดอกไม้วาเลนไทน์การันตีแล้วไหมว่าเป็นแฟน?อย่าเพิ่งๆ ลัดขั้นตอน มินว่ามันเป็นการบอกว่าเหมือนเรารู้สึกดี แต่ว่าเราจะไปขมวดปมแบบเธอเป็นของฉันนะ มินว่ามันน่ากลัวไปนิดนึง เหมือนเรารับรู้แล้ว แล้วเรารู้สึกกับมันยังไง คิดก่อนเราค่อยตอบสนอง”

เรียกแฟนได้เต็มปากไหม?อย่าเพิ่งใจร้อนเลย มินว่าถ้าเรารีบตัดสินเกินไป (เดี๋ยวเจ็บอีก?) ใช่ (เรียกว่าเป็นเพื่อนสนิทสุด?) “ใช่ เรียกแบบนั้นได้มั้ย (คนพิเศษ?) ใช่ อย่าแซวๆ อะไรที่ดีก็เก็บไว้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7533816
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7533816