ยุ้ย จีรนันท์ น้ำตาแตก น้อยใจถูกด่าเรื่อง ป้าแมว เผยปมต้นเรื่องที่แท้จริง


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีที่ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หรือ รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ นักแสดงอาวุโส ได้ออกมาเตือนดาราสาวท่านหนึ่ง ให้หยุดอ้างว่าช่วยเหลือ ทั้งๆ ที่เงินไม่เคยให้สักบาท ทั้งยังบอกจะดูแลตลอดชีวิต โดยก่อนหน้านี้ ป้าแมว ได้ป่วยเข้าโรงพยาบาล อยู่ตัวคนเดียวค่อนข้างลำบาก ขาดรายได้ แต่ยังโชคดีที่ได้ อั้ม พัชราภา และ บุ๋ม ปนัดดา คอยช่วยเหลือ ส่วนดาราสาวอีกท่านไม่ขอเอ่ยนาม 

ด้าน ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ก็ได้ออกมาไลฟ์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทาง TikTok โดย ยุ้ยได้บอกว่า มีคนถามว่า ยุ้ย เข้าใจผิดไปเองรึเปล่า ชื่อย่อ ยจรน มนจ และคำเมนต์เป็นพันคอมเมนต์ว่ายุ้ย ด่าทอยุ้ย น้อยใจมากกว่า หลายร้อยข้อความได้เข้ามาพูดถึงยุ้ยด้วยข้อความที่ไม่โอเค ผิดหวังในตัวยุ้ย

ซึ่งยุ้ยต้องบอกก่อนนะว่า ยุ้ยไม่เคยพูดเลย กล้าบอกได้เลยว่า ถ้าใครมีหลักฐานว่า ยุ้ยเคยพูดว่า ยุ้ยจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูด ยุ้ยลงไอจี และเหตุผลที่ลงไอจีเพื่อต้องการช่วยเหลือในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ที่อยากช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ เพื่อให้คนอื่นและแฟนคลับได้ช่วยเหลือป้าแมว

พอยุ้ยลงไอจี ก็เป็นกระแสข่าวมากมาย อาจจะมีการเอาไปพูดว่า ยุ้ยจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ซึ่งยุ้ยไม่เคยพูด ครั้งเดียวคือที่ยุ้ยลงข่าวป้าแมวคือในไอจีวันนั้นเลยที่มีรูปป้าแมว และมีเลขที่บัญชี ซึ่งยุ้ยลงแค่นั้นจริงๆ ถ้าวันนั้นยุ้ยเอาไปลง โดยไม่ได้ขออนุญาตป้าแมว ต้องกราบขออภัยไว้ด้วย ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ วันนั้นแค่ต้องการช่วยเป็นกระบอกเสียง

แต่สำหรับข้อความที่บอกว่า ผิดหวังกับการกระทำของยุ้ยในครั้งนี้ ยุ้ยขออภัยด้วยจริงๆ ค่ะ ไม่ได้ตั้งใจทำให้ทุกคนผิดหวัง และไม่ได้ต้องการที่จะใช้ข่าวของป้าแมวเพื่อมาดันให้ตัวเองได้หน้า หรือมีชื่อเสียงแต่อย่างใด

ยุ้ยกล้าพูดเลยว่า ยุ้ยไม่ได้เอาชื่อป้าแมวมาขาย หรือว่าไม่เคยเอาไปพูดออกสื่อเพื่อให้ได้หน้า หรือพูดให้ตัวเองได้ดัง ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ

มีปลายปากกาหรือมีมือที่จะพิมพ์ด่าใครก็ได้ จะทำใครก็ได้เพื่อเป็นการทำร้ายคนอื่น มันบาปค่ะ เพราะคุณแม่ยุ้ยเครียดมาก ถ้าสิ่งที่ยุ้ยทำจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องจริง ยุ้ยไม่เคยกลัวค่ะ แต่อันนี้ยุ้ยไม่ได้ทำค่ะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2641001
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2641001