‘เป้ อารักษ์’ โสดสนิท เลิก ‘มิเรียม’ ลดสถานะเป็นเพื่อน ลั่นไม่เฮิร์ตแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

‘เป้ อารักษ์’ โสดสนิท เลิก ‘มิเรียม’ ลดสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน รับจุดหมายไม่ตรงกัน ลั่นไม่เฮิร์ตแล้ว ต้องใช้ชีวิตต่อไป เผยยังไม่เข็ดความรัก

กลายเป็นหนุ่มโสดเอาเสียแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ หลังจบรักกับ มิเรียม ศรพรหมมาศ รองอันดับ1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ล่าสุด เป้ อารักษ์ มาร่วมงานกาล่าภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 3 รอบปฐมทัศน์ ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์อัพเดตเรื่องหัวใจ

อัพเดตชีวิตช่วงนี้หน่อย?
“ช่วงนี้ก็รอถ่ายละคร แล้วก็ทำงานเพลงปกติครับ”

งานรุ่งแล้วหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“หัวใจโสดครับผม โสดแล้วครับ (เลิกกันอย่างเป็นทางการ?) ครับ ก็สักพักหนึ่งแล้วครับ ประมาณปลายปี (พอจะบอกสาเหตุได้ไหม?) จุดมุ่งหมายอาจจะไม่ตรงกันครับ แต่ตอนนี้ก็โอเคครับ ไม่กล้าพูดเยอะเลยครับ ผมสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วงครับ สบายดี (ยิ้ม)”

หลังจากยุติความสัมพันธ์มีโอกาสได้คุยกันบ้างไหม?
“เป็นเพื่อนกันเลยครับ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ วันนี้ก็เพิ่งไปถ่ายแบบด้วยกันมาครับ (สถานะเพื่อนดีที่สุดแล้วสำหรับคู่เรา?) จะว่าอย่างงั้นก็ได้ครับ”คบกันมากี่ปี?
“ประมาณ 3 ปีครับ ถามว่าทำใจยากไหม ก็ยากตอนตอบนี่แหละครับ (ยิ้ม) ขอโทษด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

หลายคนเชียร์คู่เรา อยากบอกอะไรกับแฟนๆ ไหม?
“เอ่อ ที่ติดตามเรา ก็ขอบคุณมากครับ ขอบคุณทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม”

วางแผนความรักครั้งใหม่ยังไง?
“ความจริงเรื่องความรักนี่ ผมก็พยายามเงียบๆ มาตลอดครับ คงจะพยายามสบายๆ ต่อไปครับ ไม่ได้โฟกัสมาก”

ครั้งหน้าอาจจะไม่ได้เปิดตัวเหมือนเดิมแล้วไหม?
“ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะเปิดครับ แต่ว่าไปถ่ายรายการด้วยกันมา เลยกลายเป็นเปิดไปเลย แต่เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ทุกอย่างครับ รวมถึงตอนเลิกกัน ก็เข้าใจได้เช่นเดียวกันครับ ตอนนี้ต้องใช้ชีวิตต่อไป ถามได้ ชิลๆ นะครับ (ยิ้ม) ผมชิลมาก ไม่ต้องห่วงผมครับ”

เข็ดกับความรักไหม?
“ไม่มีใครเข็ดกับความรักหรอกครับ (ยิ้ม) แต่ระบบความรักของแต่ละคนมันอาจจะไม่เหมือนกัน ของผมก็อาจจะเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่ไม่เฮิร์ตแล้วครับ ร่วมงานกันได้ปกติครับ ทำงานกัน ช่วยเหลือให้คำปรึกษากันได้สบายมากครับ เป็นเพื่อนกันได้ครับ มาต่อยมวยเล่นกันได้ครับ เขาก็มาเล่นยูโดที่ยิมผมครับ (หัวเราะ) แต่ว่าผมไม่ได้ไปนะครับ”

ในอนาคตจะมีโอกาสกลับมาไหม?
“เรื่องในอนาคตเราก็ตอบไม่ได้จริงๆ ครับ ไม่รู้จะเป็นยังไงครับ ตอนนี้อยู่ในสถานะเพื่อนครับ เพราะการเดินทางมันยังไม่ถึงจุดมุ่งหมายครับ”

โสดแล้วเนื้อหอมไหม?
“ไม่มีอะไรเลยครับ เงียบๆ เลยครับ สบายๆ เลย อยู่กับแก๊งเพื่อนๆ ทำงานด้วยกัน (คนยังไม่รู้ว่าโสดหรือเปล่า?) แต่ดูจำนวนกล้องและไมค์วันนี้ ถ้าออกอากาศตามจำนวนที่มาเนี่ย ผมว่ายังไงคนก็ต้องรู้แล้วครับ”

ถ้ามีสาวๆ ต่อคิวเข้ามาทำยังไง?
“โหย ไม่เคยมีมาก่อนเลยครับ (ยิ้ม)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534021
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534021