สร้อยนาคี EP.2 แคท ขวัญเสียเผชิญหน้า นาว นางนาคีส่งสายตาอาฆาต ร่ายมนตร์สะกด


ให้คะแนน


แชร์

แค่ตอนแรกก็เรียกกระแสในโซเชียลถล่มทลาย พร้อมเรตติ้งเปิดตัวสุดปัง! กับละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ของค่ายมุมใหม่ ทางช่อง 7HD ซึ่งใน EP.2 นี้ อังกาบ รับบทโดย แคทรียา อิงลิช ต้องการให้พ่อเห็นศักยภาพ จึงจัดงานครบรอบ 30 ปี ของบริษัท แต่ก็มิวายเกิดปัญหาภายในงานจนได้

ในห้องแต่งตัวหลังเวที อังกาบ(แคทรียา อิงลิช) กำลังตรวจความเรียบร้อยเครื่องเพชร นันทนา(แพร อาภัสสรา) เข้ามาแจ้งว่ายังติดต่อนางแบบไม่ได้หนึ่งคน อังกาบโมโหมากเพราะงานใกล้เริ่มแล้ว รีบไล่ตะเพิดนันทนาไปแก้ไขปัญหาให้ได้ อังกาบยังคงยืนหน้าเครียด เหลือเวลาไม่กี่นาทีจะเริ่มงาน นันทนากลับเข้ามาพร้อมกับนางแบบคนใหม่ นั่นคือ บุณิกา(การ์ตูน ณัฐฌา) นั่นเอง อังกาบไม่ค่อยพอใจ แต่ก็ต้องยอมให้บุณิกาขึ้นเวทีเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

แฟชั่นโชว์เริ่มขึ้น บุณิกาเดินออกมาในชุดเซ็กซี่หรูหรา มีเครื่องประดับเพชรพลอยงดงาม ในชุดฟินนาเล่อังกาบเดินออกมาโชว์เครื่องเพชรอย่างอลังการ เมื่อเดินมาถึงหน้าเวที อังกาบตะลึงเมื่อเห็น ทาวดี(นาว ทิสานาฏ) เดินเข้ามาในงาน อังกาบนิ่งชะงักก้าวขาไม่ออก จนเกือบจะล้ม จังหวะนั้นเองบุณิการีบเข้ามาโอบตัวอังกาบไว้ สายตาของอังกาบปะทะกับทาวดีที่ยืนอยู่มุมหนึ่ง ทาวดีร่ายมนตร์ไปที่เวที แต่ไม่เป็นผล ทาวดีหน้าซีดเพราะมนตราของตนไม่มีความหมาย

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่เซนต์โทเปส สตูดิโอ ย่านราชพฤกษ์ ถือว่าเป็นฉากใหญ่ จัดงานแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรอย่างอลังการ นักแสดงทุกคนได้แต่งตัวสวย หล่อกันแบบจัดเต็ม เบื้องหลังผู้กำกับพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ได้ให้สาวแคทกับสาวการ์ตูนซ้อมคิวในการเดินแบบ งานนี้ตัวแม่อย่างสาวแคทก็เลยช่วยจัดคิวในการเดินพร้อมโชว์สเตปการเดินแบบตัวแม่ให้ทุกคนได้ดู แต่กลายเป็นเรียกเสียงหัวเราะเพราะชุดราตรีที่ยาวลากพื้นของเธอทำให้การหมุนตัวยากลำบากนิดนึง บวกกับความตลกของสาวแคทที่ทำท่าทางเก้ๆ กังๆ แกล้งให้ทีมงานและนักแสดงท่านอื่นได้หัวเราะกัน ถึงเบื้องหลังจะมีแอบเล่น แต่พอผู้กำกับนับ สาวแคทก็องค์ลงเดินเป๊ะสวยสง่าจนสาวการ์ตูนปรบมือรัวๆ ให้เลยจ้า

ห้ามพลาดเรื่องวุ่นๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน กับฉากนี้ในวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2642091
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2642091