"จีชางอุค" กลับมาหาสาวๆ ของ “อุคจ๋า” ในรอบ 6 ปี


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมกลับมาพบแฟนๆชาวไทยได้หายคิดถึงกันหลังจากที่ต้องรอคอยมานานกว่า 6 ปี พระเอกเกาหลีสุดฮอต “จีชางอุค” หรือ “อุคจ๋า” (ชื่อที่แฟนคลับชาวไทยใช้เรียกศิลปิน) 1 ใน 10 พระเอกที่มีค่าตัวสูงสุดของประเทศเกาหลี และมีผู้ติดตามใน IG มากถึง 23 ล้านคน มาเสิร์ฟถึงที่ให้ “สาวๆของอุคจ๋า” เตรียมเดินทางมาพบกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิดกับงาน 2023 JI CHANG WOOK FANMEETING <REACH YOU> in BANGKOK จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

ผู้จัด BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW งานยักษ์ใหญ่ระดับประเทศมากว่า 44 ปี เตรียมสร้างสรรค์โปรเจกต์สุดพิเศษ “GrandPrix Xpectrum ประสบการณ์ ครบทุกสีสัน” ประเดิมโปรเจกต์แรกนี้ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.66 เวลา 18.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน จองบัตรกันให้ได้ในวันเสาร์ที่ 4 มี.ค.66 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ขายบัตรผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

พร้อมสิทธิพิเศษที่อุคจ๋าจัดเต็มมาเพื่อแฟนๆชาวไทยได้ใกล้ชิดกันแบบฟินสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นไฮบายทุกที่นั่งและสิทธิ์สุ่มอีกมากมาย ทั้งเข้าร่วมงานแถลงข่าว, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และถ่ายภาพ Group Photo ร่วมกับอุคจ๋า งานนี้นอกจากทุกคนจะได้รับ “ประสบการณ์ ครบทุกสีสัน” จากโชว์ต่างๆ และเซอร์วิสแฟนแบบใกล้ชิดที่จีชางอุคเตรียมมอบให้กับแฟนๆชาวไทยภายในงานแล้ว ยังมีสิทธิ์ให้ได้ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดพิเศษ Xpectrum Jackpot รอลุ้นและติดตามผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Grandprix Xpectrum ทั้ง Facebook/Instagram: @GrandPrixXpectrum และ Twitter: @GPxpectrum.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2641911
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2641911