ส่งกำลังใจสุดเศร้า เฌอปราง ไม่ได้ไปร่วมงานวันนี้ หลังสูญเสีย “ฌาน” น้องชาย


ให้คะแนน


แชร์

ขอทำทุกอย่างเป็นการภายในครอบครัวก่อน ขอบคุณทุกๆกำลังใจ แฟนคลับส่งกำลังใจสุดเศร้า เฌอปราง ไม่ได้ไปร่วมงานวันนี้ หลังสูญเสีย “ฌาน” น้องชาย

หลังจากเมื่อช่วงดึก วันที่ 1 มีนาคม 2566 ฌาน อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติดาวรุ่ง น้องชาย “เฌอปราง” สมาชิก BNK48 รุ่น 1 ปัจจุบันเป็นผู้จัดการวง BNK 48 พลักตกคอนโดมิเนียมหรูย่านธนบุรี เสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด และเตรียมส่งร่างไปผ่าพิสูจน์ที่ฝ่ายนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ก่อนประสานญาติให้รับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปนั้น

ขณะที่อินสตาแกรมของ เฌอปราง ในโพสต์ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ก.พ.66 ก่อนจะมีข่าวน้องชายเสียชีวิต หลังทราบข่าวการจากไปของ ฌาณ อย่างกะทันหัน แฟนคลับจำนวนมากได้เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความเสียใจจำนวนมาก ขณะที่ วันที่ 1 มีนาคม 2566 มีการโพสต์สตอรี่เป็นภาพสีดำ พร้อมข้อความแจ้งด้วยว่า วันนี้เฌอไม่ได้ไปร่วมงานนะคะ โดยเป็นแอดมินเข้ามาแจ้งข่าวการยกเลิกงานดังกล่าวกับแฟนๆ

ล่าสุดทางประชาสัมพันธ์ บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ I AM (ไอแอม) บริษัทบริหารจัดการดูแลศิลปินวง BNK48 เผยว่า เฌอปราง ฝากแจ้งสื่อมวลชนว่าวันนี้ไม่ได้ไปร่วมงานตามแผนตารางงานของวง BNK48 ขอทำทุกอย่างเป็นการภายในครอบครัวก่อน พร้อมขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7536638
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7536638