มงที่สามแล้วแม่ ปอย ตรีชฎา ควงคู่ โอ๊ค เข้าพิธีแต่งงานแบบดั้งเดิมชาวภูเก็ต


ให้คะแนน


แชร์

สวยที่สุดเจ้าสาว แห่ยินดีบ่าวสาววิวาห์หวานชื่นมื่น มงที่สามแล้วแม่ วิวาห์แล้ว ปอย ตรีชฎา ควงคู่ โอ๊ค บรรลุ เข้าพิธีแต่งงานแบบดั้งเดิมของชาวภูเก็ต

วันที่ 1 มีนาคม 2566 เพจ Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ โพสต์คลิปหลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมา ปอย ตรีชฎา ควงคู่แฟนหนุ่ม โอ๊ค บรรลุ ได้เข้าพิธีแต่งงานแบบดั้งเดิมของชาวภูเก็ตแล้วซึ่งฝ่ายเจ้าสาวปอยสวมชุดบาบ๋าและฮัวก๋วน

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก พร้อมชื่นชมความสวยหล่อในชุดแต่งงานแบบดั้งเดิม อาทิ สวยอลังการมากค่ะ , สวยหล่อขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ , ดีงามและดีใจ รักน้องปอยค่ะ , น้องปอยเป็นเจ้าสาวที่โชคดีที่สุด ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ , ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว น่ารักที่สุดเลยครับ ขอให้ทั้งคู่ครองรักอย่างมีความสุขนะครับผม เป็นต้น

ขณะที่ อั๋น ภูวนาท โพสต์คลิปในงานวิวาห์ของปอย และ โอ๊ค พร้อมแคปชั่นเผยว่า พิธีสมรสไหว้ฟ้าดินบรรรพบุรุษของ “ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก” เช้าวันนี้ ณ บ้านหงษ์หยก ภูเก็ต ทั้งตระกูลร่วมต้อนรับสะใภ้คนใหม่อย่างอบอุ่น ถ้ามงกุฏแรกคือMiss Tiffany. มงที่2คือ Miss International Queen. มงกุฏที่3 ของตรีชฏาก็คงเป็นมงนี้นี่แหละ เป็นมงของเจ้าสาวที่ก้าวผ่านอะไรมากมาย เพื่อพิสูจน์ว่ารักแท้ไม่แพ้อะไร แม้กฏหมายไทยจะตามไม่ทัน ยินดีด้วยจากใจ มงกุฏหนูใหญ่เท่าจักรวาล อนาคตไม่มีใครรู้ แต่วันนี้ทุกอย่างน่าภูมิใจครับ #mcไฮโซ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7536744
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7536744