จิน สามีหนิง โพสต์หลังภรรยารับมีปัญหา โฟกัสรูปโปรไฟล์ชัด แนน โผล่เมนต์


ให้คะแนน


แชร์

โฟกัสรูปโปรไฟล์ชัดเจนมากๆ จิน ธรรมวัฒนะ สามีหนิง เคลื่อนไหวโพสต์ล่าสุด หลังภรรยาเปิดใจทั้งน้ำตารับมีปัญหาครอบครัว แนน โผล่เมนต์

เรียกว่าหันมาจับตาการเคลื่อนไหวของฝ่ายสามีบ้าง โดยแห่ไปโฟกัสรูปโปรไฟล์ใหม่ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามี หนิง ปณิตา หลังเมื่อวันที่ 28 ก.พ.66 ภรรยาเปิดใจทั้งน้ำตาเรื่องครอบครัวมีปัญหา โดยตอนนี้ยังอยู่ในสถานะสามีภรรยา และยังอยู่บ้านสามี ตอนนี้อยู่ในช่วงของการแก้ไขปัญหา

โดยพบว่ารูปโปรไฟล์อินสตาแกรมของ จิน สามี หนิง ชัดเจนมากๆ เป็นรูป จิน กับ หนิง ขณะอุ้มน้องณิริน ลูกสาวแรกคลอด ทั้งนี้ยังโพสต์รูปลงสตอรี่เป็นภาพกับลูกสาวน่ารักมากๆ

ขณะที่ จิน ยังโพสต์ล่าสุดลงอินสตาแกรม เป็นภาพรถคู่ใจที่อยู่ด้วยกันมานานที่นำมาล้าง พร้อมแคปชั่นว่า “อยู่กันมา 16 ปี นานๆจะพามาล้างตัวสักที รักนะตัวเอง” โดย แนน น้องสาว หนิง เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “รักเมียให้มันเยอะเยอะนะคะ”

ด้านชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็นกันจำนวนมาก อาทิ เราเชื่อว่าท้ายสุดคุณจินจะเลือกครอบครัวค่ะ คนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมามันหายากค่ะ บางทีภรรยาเราอาจไม่ได้ทำหน้าที่ภรรยาอย่างเต็มที่เพราะเขาอาจเหนื่อยงาน เหนื่อยเลี้ยงลูก แต่ไม่มีใครเพอร์เฟคร้อย%ค่ะ คุณจินเป็นคนฉลาด รักลูกมากเช่นกัน ไม่ให้ใครมาทำลายครอบครัวได้ง่ายๆ มองหน้าลูกเยอะๆนะคะ น้องโตแล้วรู้อะไรมากแล้ว อย่าให้พ่อที่เขารักมากที่สุดเปลี่ยนไปเพราะใคร เขาอยากให้พ่อกับแม่อยู่เคียงข้างกัน ภาวนาให้คุณจินเลือกครอบครัวนะคะ เราติดตามมารู้ว่าคุณจินเป็นสุภาพบุรุษ รักครอบครัว ใครมาแตะครอบครัวคุณจิน คุณจินไม่ยอมแน่นอน ขอให้คุณจินเลือกรักษาครอบครัวไว้นะคะ , ผู้ชายเจ้าชู้ไม่ใช่เรื่องแปลก เจ้าชู้ได้แต่อย่าให้มีผลกระทบกับครอบครัว #ทีมแม่หนิง พ่อจิน , เป็นกำลังใจให้นะคะ ใครจะรักเราจริงเท่าภรรยาค่าพี่จิน เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7536882
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7536882