สองหล่อ "ลี-เฟย" เผยมิตรภาพของลูกผู้ชาย น้ำชูกำลังเปลี่ยนจากเกลียดมาเป็นสหาย


ให้คะแนน


แชร์

สาวๆต้องใจบางกับเสน่ห์เกินต้านแบบยกกำลังสองของ 2 หนุ่มหล่อ เฟย-ภัทร เอกแสงกุล และ ลี-ฐานัฐพ์ โล่คุณสมบัติ สหายคู่ซี้แห่งค่ายจีเอ็มเอ็มทีวี เบื้องหลังของความสนิทดังสหายตายแทนกันได้นั้นไม่น่าเชื่อว่ามีความพลิกผันมาจากความศรศิลป์ไม่กินเส้นกันมาก่อน ซึ่งวันนี้ 2 หนุ่มเปิดใจเล่าถึงที่มาของมิตรภาพให้ฟัง

เริ่มจากหนุ่ม ลี เปิดเผยว่า “ด้วยความที่ผมเข้าวงการมาก่อน จู่ๆวันนึงมีเด็กใหม่ที่เดินเข้ามา ท่าทางดูไม่ค่อยเคารพใครเท่าไหร่ หน้าตาพร้อมบวกพร้อมมีเรื่อง ผมก็รู้สึกว่ามันเก่งมาจากไหน เขาอาจจะไม่ชอบหน้าผม แต่สำหรับผมกับเขาแล้วเรียกว่าผมเกลียดขี้หน้าเขาเลยก็ได้ รู้สึกไม่ถูกโฉลก หน้าตาคบไม่ได้ แต่พอได้คุยได้เจอได้ดื่มน้ำชูกำลังไป ก็รู้สึกได้ว่าไอ้คนนี้ก็ไม่ได้มีอะไร ไม่มีพิษภัย เป็นคนจริงใจ เจอแว้บแรกดูเป็นคนไม่สุภาพ ด้วยคำพูดคำจาที่ค่อนข้างเป็นกันเองมาก เฟยเขามักจะเริ่มคำพูดด้วยคำหยาบเสมอ แต่สิ่งนี้ที่เราได้เข้าไปสัมผัสคลุกคลีด้วย ก็รู้ว่ามันเป็นความจริงใจจากเขา นอกจากการพูดจาแล้วเฟยยังมีนิสัยค่อนข้างรวยถึงรวยมาก และก็เป็นคนสุดโต่งมากในสิ่งที่ตัวเองชอบ เป็นคนที่เหนื่อยไม่เป็น อย่างถ่ายละครเสร็จ เฟยก็มักจะหากิจกรรมอย่างอื่นทำต่อไม่พักเลยที่หนักเลยคือมีอยู่วันหนึ่ง วันนั้นกองนัดเช้ามากและเลิกกองดึกมาก แต่เฟยก็สามารถไปดื่มน้ำชูกำลังต่อได้ ผมนี่ยอมใจเพื่อนผมคนนี้จริงๆครับ”

ลี เผาเพื่อนรวดเดียวไม่พักหายใจเลยทีนี้มาฟังหนุ่ม เฟย เผยความรู้สึกแรกพบหน้า พร้อมเผาเพื่อนกลับว่า “คือจะบอกว่าจริงๆแล้วผมอยู่แกรมมี่มาก่อน แต่ว่าผมย้ายมา GMM TV ทีหลังและผมก็เห็นมันมานานแล้ว เพื่อนผมคนนี้ก็เป็นทรงใส่เสื้อฮาวาย กางเกงยีนส์เดฟรัด เดินดึงหน้ามาเลยเหมือนกัน กี่ปีๆก็ทรงนี้ เขาหน้าหล่อไง ผู้หญิงก็จะมอง ยิ่งทำให้ผมหมั่นไส้ว่าไอ้หน้าตี๋นี่ใคร เก๊กจัง ผมว่าโมเมนต์นั้นแต่ละคนก็มีฟอร์มใส่กัน แต่พอเริ่มได้คุยตอนไปเอาติ้งบริษัท พอมีเครื่องดื่มชูกำลังที่ทำให้ร่างกายลดความเก๊กลง ก็ทำให้เริ่มคุยกัน มีโอกาสได้ไปออกรายการด้วยกัน ก็รู้สึกได้ว่าไอ้เพื่อนคนนี้เป็นคนไม่ได้มีอะไร เป็นผู้ชายแมนๆเหมือนกัน และที่เขาชอบบอกว่าผมชอบพูดคำหยาบ ผมก็อยากจะบอกว่ามันก็พอกันครับ เขาเป็นคนที่อยากให้ภาพลักษณ์ภายนอกดูเป็นคนดี สะอาดๆ แต่อย่าให้รูปลักษณ์ภายนอกเขามาหลอกคุณเด็ดขาด เพราะว่าเขาเป็นคนที่สามารถพูดทะลึ่งได้ตลอดเวลา แต่ดูไม่แย่ไง เปลี่ยนเป็นถ้าผมพูดปุ๊บดูแย่ปั๊บ (หัวเราะ)”

นี่เป็นการที่เพื่อนเผาเพื่อนใน “โต๊ะแชร์มหาชน คน (ไหม้) สนิท” ตามชมได้ทางช่อง 3 กด 33.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2642001
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2642001